bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: Kosningar í USA..
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 18:07 
Formúlubílstjóri

Hafa einhverjir verið að fylgjast eitthvað með þessu kjaftæði þarna hinu megin við sjóinn?

Ég hef séð svakalega mikið af sandkassaleikjum.. "Hinn gaurinn er asni, ég er bestur" auglýsingar útum allt frá báðum aðilum. Og slatta af klippum af McCain að skíta upp á bak :?

Ekki sýnist mér ameríkanar vera í góðum málum eftir þessar kosningar..

Hér er góð klippa af McCain t.d..
http://bravenewfilms.org/blog/39179-mccain-s-youtube-problem-just-became-a-nightmare

Og nóg af þeim hér..
http://therealmccain.com

Ef ég á að dæma út frá þessum klippum virkar McCain ekkert mikið gáfaðari en Bush.. Verri ef eitthvað er..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 18:28 
Barnakerrubílstjóri

Það er satt hjá þér að þetta lítur ekki vel út. Ég er búin að fylgjast vel með öllu þessu ferli og það virðist bara vera sem svo að þessir menn séu svo vanir að reyna að þóknast hinum og þessum að þeir vita ekki upp né niður lengur í eigin kolli.

Obama virðist þó vera mun skárri.... Maður hefði bara viljað sjá Clinton.... aftur :wink:

En án gríns - margt af því sem kemur frá biblíubeltinu er verulega scary (þessi Rev. John Hagee minnir nú bara á Hitler) - prófaðu að googla eitt og annað sem Donald Rumsfeld hefur misst út úr sér t.d.

Eisenhower hitti naglann á höfuðið - því miður!

http://uk.youtube.com/watch?v=qdrGKwkmxAU&feature=related

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 18:50 
Formúlubílstjóri

McCain verður fosseti USA.
Bildenburger liðið og Freemason topparnir munu ALDREI leifa eitthvað annað eins og staðan er núna.
Það kemur upp annað svona dæmi eins og var í Florída, kosningasvindl og blablabla.
Obama er Frímúrari en ekki eins hátt settur innan reglunar.
McCain er Ekki beint Frímúrari en hann er í einnhverjari reglu sem er einskonar bræðrafélag/útibú svipað og "Skull and Bones,,
BLABLABLA BLA BLA Samsæriskenningar eru OF GAY.
Personulega vona ég að Obama vinni Þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:03 
Barnakerrubílstjóri

HPH wrote:
Bildenburger liðið og Freemason topparnir munu ALDREI leifa eitthvað annað eins og staðan er núna.
Það kemur upp annað svona dæmi eins og var í Florída, kosningasvindl og blablabla.
McCain er Ekki beint Frímúrari en hann er í einnhverjari reglu sem er einskonar bræðrafélag/útibú svipað og "Skull and Bones,,

Var einhver að tala um samsæris kenningar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:10 
Formúlubílstjóri

McCain er eitthvað spes.. hann er líka búinn að "íhaldast upp" fyrir þessar kosningar..

hann t.d. studdi fóstureyðingar..

og flest allir kjósendur Hillary eru líklegri til að kjósa hann en Obama :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:13 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
HPH wrote:

Var einhver að tala um samsæris kenningar?

nei bara mitt álit um þessar kostningar og hvað þetta er mikið showoff þar sem alvuru málið í þessu er ekki rætt nema í einnhverjum svona líkja hvor öðrum við hitler eiða eitthvað annað sambærilekt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:13 
Formúlubílstjóri

mér finnst obama hafa hoppað dáldið á milli skoðana eftir því sem virðist falla í kramið hverju sinni,

ég vona engu síður að hann vinni, lýst ekkert á McCain..

gaman að hafa forseta líka sem ber sama nafn og franskar kartöflur, eða frelsiskraftöflur eftir að frakkar studdu ekki árás á iraq e-h

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:28 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
mér finnst obama hafa hoppað dáldið á milli skoðana eftir því sem virðist falla í kramið hverju sinni,

gaman að hafa forseta líka sem ber sama nafn og franskar kartöflur, eða frelsiskraftöflur eftir að frakkar studdu ekki árás á iraq e-h

Bílalán :lol: Góður :wink: Ekki allir sem fá svoleiðis í dag!

Manni lýst ekki sérlega vel á þetta... hefði haldið að kanarnir kveiktu því að það væri komið nóg í bili af vitleysis utanríkisstefnu. Þeir eru efnahagslega á leiðinni í svaðið og verða gleyptir af kínverjum og sádum ef þeir passa sig ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 19:35 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
,,,Obama virðist þó vera mun skárri.... Maður hefði bara viljað sjá Clinton.... aftur :wink:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2008 20:38 
Formúlubílstjóri

Spáið samt í því hversu glatað það er, að ef að maðurinn fær kannski skýringar á einhverju málefni, og sér að fyrrum skoðun sín á ekki við rök að styðjast, að hann bara geti ekki skipt um skoðun án þess að tapa öllum trúverðugleika?

Ég myndi frekar styðja við bakið á þeim sem áttar sig á að hann sé að gera vitleysu, heldur en þeim sem traðkar í sama skítnum áfram bara svo að hann sé ekki kallaður "skoðanaskiptari", eins og það sé uppskrift af slæmum sjórnmálamanni.... ef bara Bush hefði áttað sig á vitleysunni í Írak og snúið stefnunni snemma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2008 01:26 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
íbbi_ wrote:

Bílalán :lol: Góður :wink: Ekki allir sem fá svoleiðis í dag!

Manni lýst ekki sérlega vel á þetta... hefði haldið að kanarnir kveiktu því að það væri komið nóg í bili af vitleysis utanríkisstefnu. Þeir eru efnahagslega á leiðinni í svaðið og verða gleyptir af kínverjum og sádum ef þeir passa sig ekki.

hehe.. þetta átti að vera smá húmor, þessir tveir eru reyndar hvorugir mjög kreppaðir, annar lánlaus með öllu og hinn enganveginn lánaður í botn, en húmorinn kemst til skila :lol:

nýlega hafa hugtök eins og kínverska heimsveldið/rússa eitthvað farið að hljóta frekar ýskiggilega mikinn hljómgrunn,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2008 06:47 
Barnakerrubílstjóri

Kínverjar eiga stóran hluta af skuldum USA og framleiða mjög stóran hluta af þeirra neysluvörum og eru nú í raun byrjaðir að flytja út verðbólgu til USA. Kínverjar eru auk þess í náðinni í mið austurlöndum og í afríku og hafa því góðan aðgang að náttúruauðlindum - eitthvað sem bandaríkin telja sig verða að berjast fyrir.

Einhvern tímann áttar almenningur í bandaríkjunum sig á því að það er verið að setja landið á hausinn með þessari utanríkisstefnu sem þar er rekin - það er bara spurning hve djúpt landið verður sokkið þegar það gerist.

Pólitíkusar sitja í sínum störfum vegna þess að það er hægt að láta þá sæta ábyrgð enda bera þeir beina ábyrgð á sinni stefnu. Herinn t.d. hann sætir ekki ábyrgð eins né neins sem er akkúrat ástæðan fyrir því að hann á að vera valdalaus. Það er hann hinsvegar ekki í dag þar sem hann er með forsetann í vasanum. Menn geta svo valið um ástæður afhverju það er. Er hann of trúaður, er hann að púkka undir viðskiptafélaga, er hann vitlaus o.s.frv.

En þetta með skoðanaskiptin - ég held það sé einmitt vandamál flestra þessara manna að þeir hafa engar skoðanir aðra en þá að ná kjöri - hvað sem það kostar. Pólitíkusar eiga að standa og falla með sínum skoðunum - ekki skipta um skoðanir eftir því hvað er líklegast til að falla í kramið hjá kjósendum. Ef þú eltir kjósendur þá verða til einskonar samhljóða skoðanir sem spegla ekki endilega vilja kjósenda og verður það jafnframt til þess að draga úr skoðana litrófinu. Líklega vantar fleiri róttæklinga í dag, gamla sótrauða kommúnista og þessháttar því það er eina leiðin til að tryggja skynsamlegar raddir í andófi. Það getur hugsast að USA sé að nálgast þann punkt enda er þetta sífellt að verða fasistalegra ríki (ekki í fyrsta skiptið reyndar sem gefur manni einnig vonir að þetta lagist, eins og síðast (Hér er vísað í Hoover ofsóknirnar)).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC