Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aronjarl wrote:Hausinn á manni skiptir auðvitað máli.!!
frá því að vera með úfið krumpað hárið í mjög flotta klippingu getur breytt útliti manneskjunar MJÖG mikið..
er að nota þetta nuna..
var með d:fi
Misdo wrote:keypti svona úti einusinni
Dax Wave and groom hair dress hef bara ekki fundið þetta heima ekki það að ég hafi leitað einvha að ráði
enn hvar er menn að kaupa þetta af D:fi ?

Alpina wrote:Hommar og vesalingar...
þegar ég var í skóla .. þá notuðu þeir hörðu,, SÆÐI![]()
en það voru týpurnar sem fengu sér coke & camel í morgunmat,,
ég fékk mér VINDIL og SPUR.......![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Alpina wrote:Hommar og vesalingar...
þegar ég var í skóla .. þá notuðu þeir hörðu,, SÆÐI![]()
en það voru týpurnar sem fengu sér coke & camel í morgunmat,,
ég fékk mér VINDIL og SPUR.......![]()
Notuðu menn ekki koppafeiti...? Eða það hefur nú líklegast verið fyrir þín sokkabandsár

siggir wrote:Fudge og D:fi nota ég jöfnum höndum. Veit um nokkra Selfyssinga sem hafa gert tilraunir með að blanda þessum efnum saman með jákvæðum árangri en ég er bara ekki nógu mikill Selfyssingur til að ganga svo langt
Ég hef líka lengi verið að spá hvort það fáist yfir höfuð brillíantín á Íslandi?
HAMAR wrote:siggir wrote:Fudge og D:fi nota ég jöfnum höndum. Veit um nokkra Selfyssinga sem hafa gert tilraunir með að blanda þessum efnum saman með jákvæðum árangri en ég er bara ekki nógu mikill Selfyssingur til að ganga svo langt
Ég hef líka lengi verið að spá hvort það fáist yfir höfuð brillíantín á Íslandi?
Brillíantín heitir réttu nafni Brylcreem og fæst í apotekum, verst bara hvað það er orðið kúl í dag.
http://www.brylcreem.com/effortlessness ... tv-ad.html
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests