by íbbi_ » Fri 25. Jul 2008 13:30
þegar ég "byrjaði" upprunalega í þessari camaro/firebird vitleysu þá voru sona 3rd gen bílar á hverju strái og fengust á slikk.. minn fyrsti var einmitt firebird af sömu árgerð, mönnum fannst þetta þá vera "ljóta boddýið" en ég hef bara aldrei verið sammála því, alltaf fundist þeir verulega vígalegir, og er núna í sona 3 ár búinn að vera með það bakvið eyrað að ná mér í sona boddý/bíl til að gera eitthvað við einhverntíman,
nei það er nefnilega orðið meira en að segja það í dag að finna þessa bíla.. á síðustu árum hafa þeir horfið nanast sporlaust flestir, þessvegna hoppaði ég á þennan sona út í bláin,
þetta eintak er dáldið spes,
hafsteinn vinur minn sem hjálpaði mér gífurlega mikið með hinn camaroinn minn flutti þennan bíl inn árið 86 frá þýskalandi, og er hann sérstök euro spec týpa, með appelsínugulum stefnuljósum, kílómetramælir og furðu innrétingu, hann er mellubrúnplussaður með rafmagni í öllu.. sætum rúðum speglum og cruize control, innrétingin í honum er furðulega heil, sæti teppi og hurðaspjöld eru alveg endurnýtanleg, og sömuleiðis innrétingapanelar og mælaborð,
þetta er btw eini euro camaroinn sem ég hef séð ever.. sona gamlan þ.e.a.s og ég hafði heyrt af þessum bíl oft í gegnum tíðina, en hafði ekki hugmynd um a
boddýið er tja já.. 26ára gamalt og óuppgert og lá í þokkabót á maganum þegar ég kom að því, en fyrri eigandi bað mig um að sína sangirni og skoða það sem skipti máli, ég bankaði í botn og bretti og inní skúma og skot og hann er óryðgaður inní brettum, sílsum og botn, sem er sona það sem ég var að leytast eftir,
bíllinn var upprunalega 5.0l v8 berlinetta, sem ég held að sé euro only, berlinetta er gamlakalla útgáfan.. og voru alltaf 6cyl, en þessi er 8cyl berlinetta, hann er hinsvegar vélar og skiptingarlaus,
það þarf að taka þetta alveg í gegn, hugsunin hjá mér var ls1/auto og zr1 felgurnar undan hinum camaronum og búa til bíl sem er skemmtilegt að taka út í sunnudagsbíltúr, ekkert 500hp+ kvartmíludót eitthvað,
það er hinsvegar töluverður tími þangað til eitthvað fer að ske, ég hoppaði bara á þetta til að eiga bílin til þegar þar að kemur, nú þarf ég bara að finna góða geymslu undir hann, ég fer í fyrsta lagi að spá í þessu eftir að hinn verður tilbúinn,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll