bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 06:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 09:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:

Ingvar þú ert að flækja afl breytingum frá oktan við það sem er eðlilega kallað vélarbreytingar,. Afl aukning kemur frá breytu loftflæði, mixtúru og kveikjutíma, engu öðru.


Ég er nú ekki að rugla því heldur margsinnis búin að nótera sama skilning á því, þú ert bara búin að bíta það í þig að ég sé ekki að skilja þig. Þetta er það sem ég er búin að vera að tönnlast á... hærri oktan tala leyfir breytingar (á loftflæði, mixtúru og kveikjutíma) sem skila meira afli.

En þá hlýtur þú að útskýra niðurstöðurnar hjá Fifth Gear þannig að bílarnir séu allir, nema vísitölubíllinn, tjúnaðir fyrir sömu oktantölu og Optimaxið er (97 eða 98 ron) ekki satt?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 10:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þeir sem verða varir við breytingu geta stillt sig sjálfir,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 11:01 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Þeir sem verða varir við breytingu geta stillt sig sjálfir,


Og eru þá væntanlega með closed loop t.d. vegna þess að þeir eru túrbó bílar?

Ok, en ef svo er þá er klárlega ávinningur af því að taka V-Power fyrir suma bíla hvað afl varðar og fyrir alla bíla hvað hreinsieiginleika og aukaefni varðar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hver mun eiga síðasta orðið?


vonandi ég :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Þeir sem verða varir við breytingu geta stillt sig sjálfir,


Og eru þá væntanlega með closed loop t.d. vegna þess að þeir eru túrbó bílar?

Ok, en ef svo er þá er klárlega ávinningur af því að taka V-Power fyrir suma bíla hvað afl varðar og fyrir alla bíla hvað hreinsieiginleika og aukaefni varðar.


þeir eru þá með það og nei þeir eru ekki endilega turbo bílar.

Það er klárlega ávinningur EF bílinn hefur stillt sig tilbaka, og það er ekki endilega málið, því að við almennan akstur verður ekki knock og því mun tölvan ekki stilla sig þar, hún myndi stilla sig samt við hærra álag og snúninga þar sem að hún hefur þurft að draga kveikju tilbaka.

mælingar á hámarksgjöf eingöngu eru aldrei merki um stórtækar breytingar því að flestir nota ekki botngjafir alltar hreint.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group