Jet wrote:Samfara þessum fréttum hef ég skv. áreiðanlegum heimildum fréttir af því að nokkrir svakalegir BMW-ar fara á sölu bráðlega.
Jafnvel einn e39 M5 í mjög góðu ástandi.
Þinn þá?
fart wrote:bebecar wrote:16,6 á mánuði![]()
Fyrir hvað? Þetta er nú ljóta ruglið.
starfslokasamningur /12?

saemi wrote:fart wrote:bebecar wrote:16,6 á mánuði![]()
starfslokasamningur /12?
Þetta eru bara launin á mánuði. Starfslokasamningur er þar fyrir utan.
bebecar wrote:saemi wrote:fart wrote:bebecar wrote:16,6 á mánuði![]()
starfslokasamningur /12?
Ég held að menn þurfi að koma sér á jörðina í þessum málum. Það er svo augljóst að þetta snýst ekki um neitt annað en að raka að sér fé.
Nema náttúrulega að þetta sé stjórnandi á heimsmælikvarða sem hefur náð árangri á heimsmælikvarða

gstuning wrote:bebecar wrote:saemi wrote:fart wrote:bebecar wrote:16,6 á mánuði![]()
starfslokasamningur /12?
Ég held að menn þurfi að koma sér á jörðina í þessum málum. Það er svo augljóst að þetta snýst ekki um neitt annað en að raka að sér fé.
Nema náttúrulega að þetta sé stjórnandi á heimsmælikvarða sem hefur náð árangri á heimsmælikvarða
Ef þú og þínir menn hafa ítökin, afhverju ættu þeir að svara til einhvers mórals og hugsa um aðra enn sig? Þeir komu sér þarna inn ekki til að stjórna fyrirtæki heldur til að þurrka það upp og spíta svo útúr sér beinagrindinni.
It´s business.
gstuning wrote:bebecar wrote:saemi wrote:fart wrote:bebecar wrote:16,6 á mánuði![]()
starfslokasamningur /12?
Ef þú og þínir menn hafa ítökin, afhverju ættu þeir að svara til einhvers mórals og hugsa um aðra enn sig? Þeir komu sér þarna inn ekki til að stjórna fyrirtæki heldur til að þurrka það upp og spíta svo útúr sér beinagrindinni.
It´s business.
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests