Hver man ekki eftir Thunder in paradise
En annars, greyið drengurinn er ótrúlega illa farinn... það er mér algjörlega óskiljandi hvernig hann lifði þetta af

Jarðsprengja wrote:Sko...ég er bara 18ára....vinur minn veit heldur ekki hver hulk hogan er...
Svo bý ég í "sveitinni"....og ég var ekki með stöð 2 eða sýn þegar ég var lítill og ekki heldur gervihnött...
Kommon....gaurinn "heitir" HULK!
og meðalaldur bmwkrafts er líklega 25+

Stebbimj wrote:Jarðsprengja wrote:Sko...ég er bara 18ára....vinur minn veit heldur ekki hver hulk hogan er...
Svo bý ég í "sveitinni"....og ég var ekki með stöð 2 eða sýn þegar ég var lítill og ekki heldur gervihnött...
ég er nú 18 ára og veit hver hulk hogan er
og ég veit reindar líka hver dóttir hans er, hún heitir Brook Hogan og hún er bara fine!
Stebbimj wrote:Jarðsprengja wrote:Sko...ég er bara 18ára....vinur minn veit heldur ekki hver hulk hogan er...
og ég veit reindar líka hver dóttir hans er, hún heitir Brook Hogan og hún er bara fine!
haywood wrote:Stebbimj wrote:Jarðsprengja wrote:Sko...ég er bara 18ára....vinur minn veit heldur ekki hver hulk hogan er...
Maður myndi ekki þora annað en að skila henni heimá réttum tíma ef að maður fengi leyfi til að taka hana á date

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests