Ætli þetta hafi verið... lúxusbíll?
Stanky wrote:Fá þeir þetta greitt ef tryggingunum finnst ólykt af þessu?
Stanky wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/05/12/eldur_kom_upp_i_bil_i_heidmork/
Ætli þetta hafi verið... lúxusbíll?

burgerking wrote:En hvernig er það.. ef að lánið á bílunum er orðið svona hátt.. og í raun hærra en bíllinn er virði.. þá situr fólk uppi með afganginn á láninu þótt að það grilli bílana sína, ekki satt?
burgerking wrote:En hvernig er það.. ef að lánið á bílunum er orðið svona hátt.. og í raun hærra en bíllinn er virði.. þá situr fólk uppi með afganginn á láninu þótt að það grilli bílana sína, ekki satt?
E55FFFan wrote:burgerking wrote:En hvernig er það.. ef að lánið á bílunum er orðið svona hátt.. og í raun hærra en bíllinn er virði.. þá situr fólk uppi með afganginn á láninu þótt að það grilli bílana sína, ekki satt?
ég hef heyrt um að þeir fari eftir ásettu verði.
Einsii wrote:E55FFFan wrote:burgerking wrote:En hvernig er það.. ef að lánið á bílunum er orðið svona hátt.. og í raun hærra en bíllinn er virði.. þá situr fólk uppi með afganginn á láninu þótt að það grilli bílana sína, ekki satt?
ég hef heyrt um að þeir fari eftir ásettu verði.
sh4rk wrote:Ég er nú hissa að það séu ekki 2 aðilar hérna í Borgarnesi sem eru ekki búinir að gera þetta að því að mér þætti það ekki ólíklegt að þeir séu með yfir hálfa milljón í afborganir af bílum á mánuði og þeir hafa þetta ekki einu sinni í laun á mánuði

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests