Dóri- wrote:Ótrúlegt hvað það er erfitt að hætta að reykja, þetta er bara orðið partur af lífi manns. Er búinn að halda út núna í 3 daga reyklaus og er að deyja

Djofullinn wrote:Dóri- wrote:Ótrúlegt hvað það er erfitt að hætta að reykja, þetta er bara orðið partur af lífi manns. Er búinn að halda út núna í 3 daga reyklaus og er að deyja
Æi veit ekki. Mér fannst þetta óvenju auðvelt. 3 dagar af helvíti en síðan er maður ótrúlega fljótur að losna við allar venjurnar

Djofullinn wrote:Dóri- wrote:Ótrúlegt hvað það er erfitt að hætta að reykja, þetta er bara orðið partur af lífi manns. Er búinn að halda út núna í 3 daga reyklaus og er að deyja
Æi veit ekki. Mér fannst þetta óvenju auðvelt. 3 dagar af helvíti en síðan er maður ótrúlega fljótur að losna við allar venjurnar

Angelic0- wrote:Ég leyfði reykingar á tímabili í bíl hjá mér.
Litli sóðaskapurinn sem að fylgdi því!
Nú hef ég einnig ákveðið að banna át í bílnum líka, óþolandi þegar að farþegar afturí henda rusli á gólfið!

Users browsing this forum: No registered users and 83 guests