Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan
Þessar heimildir eru ekki uppá sitt besta,,, Það er ekki búið að Panta annan Bíl!!!!
Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan

F2 wrote:Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan
Þessar heimildir eru ekki uppá sitt besta,,, Það er ekki búið að Panta annan Bíl!!!!
HPH wrote:F2 wrote:Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan
Hvernig veistu?
HPH wrote:F2 wrote:Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan
Hvernig veistu?

F2 wrote:HPH wrote:F2 wrote:Turbo- wrote:ég hef nokkuð góðar heimildir fyrir því að hann sé búinn að panta annan
Hvernig veistu?
HPH.... Hefurðu svona litla trú á mér
Alpina wrote:Skrítið með þessa ofur-bjöllur.. 3 farnir + 1 rauður lagaður
allir ónýtir,,
um huga manns fara undarlegir þankagangar eins og..
1) eru þetta svona lélegir akstursbílar![]()
![]()
2) kunna menn ekkert að stjórna þessu.![]()
3) eru menn sem aka þessu ,,,WANNA-BE walther röhl
4) ofmetnar aðstæður
5) rakin óheppni6) hálfvitar
7)svo kraftmikið að menn ráða ekki við þettaeru Porsche eigendur svona lélegir ökumenn..upp til hópa á Íslandi
9) eru Þessir bílar svo trikkí að refsingin er eins og dæmin sýna
10) Missa menn greind þegar Porsche er ekið
Þetta eru harðir sleggjudómar en þetta er það sem kom upp í huga mér
Ökumaðurinn má telja sig afar lánsamann að hafa eigi komið ver út úr þessari byltu ,,en að vera vankaður..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Haffi wrote:blablablabla við vitum allir að það hafa allir hérna einhverntíman ekki keyrt eftir aðstæðum og allflestir einhverntíman keyrt eins og fífl.
Flott að gæinn sé heill, stundum gæti maður haldið að maður sé að lesa barnaland eða mbl bloggið!!
IceDev wrote:Haffi wrote:blablablabla við vitum allir að það hafa allir hérna einhverntíman ekki keyrt eftir aðstæðum og allflestir einhverntíman keyrt eins og fífl.
Flott að gæinn sé heill, stundum gæti maður haldið að maður sé að lesa barnaland eða mbl bloggið!!
ÞESSI HAFFI ER ALLTAF MEÐ EITTHVENR ÆSING....ÞAÐ ÆTTI BARA AÐ LÁTA HANN Í POKA OG SFO SPARKA GEEÐVEIIIITTT FAST Ý GAURYNN!!
HANN Á EKKY SKYLIÐ NEYDD GOT!
/moggablogg off
Users browsing this forum: No registered users and 76 guests