by BMWaff » Mon 26. Nov 2007 19:59
vBullitin er mjög mikið notað... En síðast þegar ég vissi kostaði það pening? Það er mjög algengur miskilningur að peningar = gæði í vefgeiranum og því meira því betra... Ekki miskilja það er til hellingur af góðum kerfum sem kosta og það eru líka til alltof mörg sem kosta en ættu að borga með því þau eru svo léleg... (á við um forum, cms, ecommerce, gallery og fl.)
Það er reyndar að koma ný utgáfa af phpBB... 3... Reyndar RC ennþá, en þá fer að styttast í stable vonandi...
Ég veit ekki hvað það er en ég er komin með ÓGEÐ! af þessu phpBB og þá er það öruglega útaf útlitinu. Það eru allir með sama útlitið og nenna ekki að gera neitt "spes" fyrir spjöllin sýn... Þið sjáið að BMW-Kraftur klúbburinn "er" spjallborðið, ekki síðan. Hún er bara frontur... Það finsnt mér allavega...
phpBB er fínt, og svo reynda er ég hrifin af SMF...
En þegar phpBB 3 fer í stable þá mæli ég með að spjallið verði uppfært eitthverntíman í framtíðinni... Það er alltaf gaman að lífga uppá svona svæði EN það verðu að passa að sem "flestir" séu sáttir því annars gerir það bara verra...
Núið:
BMW 730d '04