HPH wrote:
Angelic0- wrote:
Sumar þessar skutlur samt.. og skjótið mig bara í kaf... eru samt orðnar alveg vængefið flottar.. og klæðaburðurinn er ekki til að bæta málin sko...
Maður er kannski að taka laugara... sér þarna rass á gangstétt og glápir... svo þegar að nær er komið er viðkomandi pjalla kannski bara 13ára or some...
Ekkir ertu að meina að það sé heimsku táningarstúlkum sem kunna ekki að klæða sig að það sé þeim kenna að þeim sé nauðgað eða misnotað?

Hvernig fékkstu þetta út? Hann nefndi þennan þátt ekki.
Ég er sammála mjög mörgu í þessari grein, en þó að vissu marki.
Við erum spendýr, það er staðreynd. Við höfum öll undirmeðvitund sem dregur ákveðnar línur um hvað er rétt og hvað er rangt. Þessar línur eru langt frá því að vera eins hjá öllum.
Ég fyrirlít barnaklám/barnamisnot af öllum toga til fulls, einstaklingar sem ganga þær brautir eru mjög andlega veikir.
Það eru hinsvegar til mjög fá úrræði til að hjálpa slíkum einstaklingum nema loka þá inni eftir að brot er framið og sannað.
Það að karlmaðurinn horfir á eftir kvennmanni sem lýtur vel út, burtséð frá aldri þykir mér eðlilegt sem slíkt því þetta er í eðli mannsins að fjölga sér sem og annara spendýra, og kynhvötin spilar þar stórann þátt. ( Ég er ekki að tala um börn )
Það er hinsvegar annar handleggur að þetta er samfélagslegt vandamál, hvar við viljum leggja mörkin og hvað eðlilegt á teljast.
Þetta er gífurlega einstaklingsbundið hvernig eðlishvöt manna er gangvart þessu, sumir einstaklingar sjá ekkert rangt við þetta meðan aðrir skilja ekki hvernig fólk getur gert þetta.
Ég held að þetta sé soldið háð aldri og aðstæðum hjá einstaklingum, hvernig viðhorf skapast þarna.
Svo er það annar biti, hvernig foreldrar leyfa krökkunum sínum að klæðast. Sum hver eru eins og klippt út úr tískublöðum og er skiljanlegt að fólk eigi erfitt með að greina aldur þá.
Þar ríkir samfélagsleg pressa á krakkana að lifa eftir fyrirframm ákveðnum lífstíl, klæðast ákveðnum lífsstíl og haga sér eftir ákveðnum lífsstíl. Það er verið að spá svo mikið í náunganum, hvernig hann lítur út að það gleymist alveg að staldra við og spá í því hvað skiptir raunverulega máli.
Þetta er vandamál, samfélagið okkar skapar mörg vandamál. Þá spilar fáfræðin sterkan leik, foreldrarnir leyfa alltof mikið, upplýsa krakkana ekki nóg um lífið og þar framm eftir götunum.
En við lifum í þessu siðmenntaða samfélagi, þess vegna étum við ekki skítinn af hvort öðru, sofum ekki hjá mæðrum okkar né borðum ættingjana okkar. Þótt sumt af þessu þekkist í öðrum vanþróuðum samfélögum.
En þetta er mín skoðun.
Endilega commentið