Lindemann wrote:
elli wrote:
JÁ!!
Slípirokk, sverðsög, logskurðartæki, plasmavélar... djövullinn ég set 2000 kall í púkkið fyrir þann sem lætur vaða... ég óska eftir næsta áheiti...
Ég var akkúrat að fá sektarboð fyrir
brot á heilagri ritningu lögreglunnar í RVK (lögreglulsamþykktin) Ætla reyndar ekki að útvarpa akkúrat fyrir hvað en þessir asnar meiga frjósa í helvíti fyrir mér
Punkturþað er alltaf gott að míga á hús í miðbænum

Fyrir þá sem kjósa að hafa gert það síðastliðin 100 ár hefur það ekki verið neitt vandamál en núna koma þessir lög...................... og fara með allt til helvítins.
Ég verð bara mjög reiður þegar ég fæ sektir frá löggunni. Og það er alveg sama hvað menn segja mér oft að ... la la la þetta er bara þér að kenna. Lögreglusektir eru mestu blóðpeningar í heimi.
Æji nú er best ég hætti til að fara ekki alveg yfir strikið
Ég gæti dundað mér við þessi lögregluskrif í allt kvöld og hef alltaf jafn gaman að því þegar menn koma hingað inn kolvitlausir yfir sektunum sínum. Ég er þeirrar skoðunar að sektir lögreglunnar séu að stórum hluta til geðþóttaákvarðanir þeirra á þeim tíma sem þeir hafa sig í frammi.
Hve oft hafa menn ekki heyrt vini sína segja "tja þetta var hann Siggi á hóli sem hirrti mig og af því að pabbar okkar þekkjast þá sleppti hann mér"
Jæja ... ég ætlaði að hætta
ps.
Ég held að sumir sem lesi kraftinn séu ótrúlega vel upplýstir með atburði ágústmánaðar heheheheheh bara funny
Góður