Einsii wrote:Annars eina ráðið sem ég get gefið er: kaupa nýlegt og hafa engar áhyggjur af viðhaldi vegna aldurs, það gerði ég allavega
Að kaupa nýtt er ekki alltaf gott - mikið af fúski í gangi í dag.
Einsii wrote:Annars eina ráðið sem ég get gefið er: kaupa nýlegt og hafa engar áhyggjur af viðhaldi vegna aldurs, það gerði ég allavega

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Einsii wrote:Annars eina ráðið sem ég get gefið er: kaupa nýlegt og hafa engar áhyggjur af viðhaldi vegna aldurs, það gerði ég allavega
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

98.OKT wrote:Einsii wrote:Annars eina ráðið sem ég get gefið er: kaupa nýlegt og hafa engar áhyggjur af viðhaldi vegna aldurs, það gerði ég allavega
Þar sem ég er 90% af mínum vinnutíma að parketleggja í nýju húsnæði, að þá hef ég komist af því að ég mun aldrei kaupa íbúð sem er byggð núna á seinustu 3-5 árum.
Ekkert nema sprungur og leiðindi í steyftu veggjunum, mikið af gifsveggjum, (sem ég persónulega hata) og gólfefnin oftast sett alltof fljótt á, mikið um rakaskemmdir á parketinu þó að sett sé plast undir líka, og margt annað ljótt sem maður er búinn að rekast á
bimmer wrote:Einsii wrote:Annars eina ráðið sem ég get gefið er: kaupa nýlegt og hafa engar áhyggjur af viðhaldi vegna aldurs, það gerði ég allavega
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests