Þegar ég kom heim tékkaði ég á netinu hvað vélin er að skila í þessum tvinnbíl og þá kom það mér ekkert svo á óvart hvað hann var að virka.
V6 3,5L bensínvél auk rafmagnsvélarinnar er að skila 339 hp. Skilar bílnum (1.875kg) frá 0-60 m/h á 5,2 sek.

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
318is wrote:Hvað er þetta strákar. Þetta er það sem koma skal, þ.e. hybrid.
En punsline-ið er það að þetta virkar helling og ég er ekkert svekktur yfir þessu. Auk þess er 9 ára munur á þessum bílum og bíllinn minn er gefinn upp að vera 6,2 sek frá 0-60 m/h en Lexinn 5,2 sek.
Kristjan wrote:318is wrote:Hvað er þetta strákar. Þetta er það sem koma skal, þ.e. hybrid.
En punsline-ið er það að þetta virkar helling og ég er ekkert svekktur yfir þessu. Auk þess er 9 ára munur á þessum bílum og bíllinn minn er gefinn upp að vera 6,2 sek frá 0-60 m/h en Lexinn 5,2 sek.
bwahahahaha góður þessi
When you pool together all the combined energy it takes to drive and build a Toyota Prius, the flagship car of energy fanatics, it takes almost 50 percent more energy than a Hummer - the Prius’s arch nemesis.
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests