lexusinn er ekki illa smíðaður getum haft það á hreinu,
mér finnst bara "þeir hjá lexus" ekki alveg vera ná því hvað gerir bíl að lúxusbíl, ekki nóg af loada hann af dóti og hafann stóran

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Ég held að maður verði að kaupa 335i á næstu árum og tune-a hann hressilega upp. Ætti að vera svakalega skemmtilegur bíll. Tala nú ekki um ef maður setur læst drif í hannbimmer wrote:Þessi mótor er byggður á S85 ekki S62.
Innanbúðarmaður hjá BMW sagði okkur Alpina um helgina að 335i mótorinn hefði verið detunaður til að skyggja ekki á þennan nýja mótor sem væri EKKI að skila sínu, amk. ekki ennþá.
335i mótorinn væri hins vegar að skila mjög hressum 306 hrossum og væri MJÖG auðvelt að tuna upp (þeir eru búnir að skrúfa slíkan mótor upp í 480 hross).

Thrullerinn wrote:Á þennan þennan Lexus vantar bara innkaupalista á hliðarnar og neonperur
allan hringinn þá ertu kominn með 100% hrísgrjónabíl.

krullih wrote:Brilliant, líkið bílnum við stuld á e60 og talið svo um hvað hann er ljóturahh, the ignorance.

Djofullinn wrote:Ég held að maður verði að kaupa 335i á næstu árum og tune-a hann hressilega upp. Ætti að vera svakalega skemmtilegur bíll. Tala nú ekki um ef maður setur læst drif í hannbimmer wrote:Þessi mótor er byggður á S85 ekki S62.
Innanbúðarmaður hjá BMW sagði okkur Alpina um helgina að 335i mótorinn hefði verið detunaður til að skyggja ekki á þennan nýja mótor sem væri EKKI að skila sínu, amk. ekki ennþá.
335i mótorinn væri hins vegar að skila mjög hressum 306 hrossum og væri MJÖG auðvelt að tuna upp (þeir eru búnir að skrúfa slíkan mótor upp í 480 hross).
JOGA wrote:Djofullinn wrote:Ég held að maður verði að kaupa 335i á næstu árum og tune-a hann hressilega upp. Ætti að vera svakalega skemmtilegur bíll. Tala nú ekki um ef maður setur læst drif í hannbimmer wrote:Þessi mótor er byggður á S85 ekki S62.
Mig langar feitt í 335i. Vitiði hvort hann sé til í öllum útfærslum þ.e. Coupe, limosine og Touring?

krullih wrote:Brilliant, líkið bílnum við stuld á e60 og talið svo um hvað hann er ljóturahh, the ignorance.

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests