Ættir kannski líka að reyna að sníkja rúnt í mínum gamla 540i bíl hjá honum ArnariF.
Hannsi wrote:Jón Ragnar wrote:Hannsi wrote:það veit ég Bjarki enda getur maður ekki notast við M30B35 til að bera saman við M60B30 það er asnalegt þannig til að sýna að það er meira tog í M60 en í M30 þá bar ég hann við 3.0l M30
M30B35 er víst sambæranlegur mótor við M60B30..
Báðir bílar eru jafnsnöggir 0-100km/h t.d
og svipaðir af hestöflum
M30B35 er bara 188hp
Þú meinar M30B30 ekki satt
saemi wrote:M30 vélin er bara svo hræðilega áreiðanleg og ódýr í viðgerð ef illa fer. Ég myndi taka þannig bíl ef ég væri að spá í ódýran og áreiðanlegan (mikið ekinn jafnvel) bíl. Ég væri ekkert hræddur við að kaupa þannig bíl ekinn 300.000+ ef ástandið er gott og vel búinn.
Ég myndi hins vegar taka 530 V8 ef ég væri að spá í nýrri bíl, reyndar 540 miklu frekar, því það munar ábyggilega ekki það miklu í eyðslu á þeim. Það er bíll sem er með flottari framenda að mínu mati, ásamt því að vera náttúrulega nýrri. En ef það fer e-ð í vélinni á þeim bílum er maður ekki í góðum málum.
zneb wrote:
Tel líka að þar sem þessir bílar eru að verða þetta gamlir og bsk felur oft í sér aðeins meiri átök þá er ekkert ólíklegt að vélarnar klikki. Hef spottað e-a m60 sem eru einmitt með upptekna vél. Það er ekki einhvað sem ég er til í að taka sénsinn á![]()

íbbi_ wrote:ekkert skrítið að það hafi verið himin og haf á milli 540 E32 og m30 730 E32, það munar 98hö á þeim auk þess að sjöan er þyngri..

En þá er spurningin bara hvert markmiðið með kerrunni er og hversu mikill rekstrarkostnaður má vera
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests