Matti var að kaupa hann og er búinn að selja M3
Jebb,And for the record þá var ég EKKI að spóla eða djöflast
f50 wrote:Ef "MR.HUNG" tekur þessan Ford ekki í driftinu á M5 eða Corvettu þá er ég illa svikinn
Woow.....Hvaðan kemur nú þettaf50 wrote:Ef "MR.HUNG" tekur þennan Ford ekki í driftinu á M5 eða Corvettu þá er ég illa svikinn
Ég er pollrólegur.Það er búið að vera sprungið á bílnum í hálfan mánuð hér fyrir utanLindemann wrote:///MR HUNG wrote:Woow.....Hvaðan kemur nú þettaf50 wrote:Ef "MR.HUNG" tekur þennan Ford ekki í driftinu á M5 eða Corvettu þá er ég illa svikinn
Það er komin pressa á kallinn

myndatökumaðurinn bíður eftir því að verða vitni af misþyrmingum á nýju dekkjunum
sá þennan bíl hérna fyrir utan húsið hjá mér rétt áðan og svo keyrði hann burt og gaurinn náði að drepa á honum úti á miðri götu :\
Kíkti þarna áðan og mátaði Mustanginn minn aðeins
Kannski að maður kíki þarna með cameru enn ég held að liðið verði ekki hresst í fyrramálið þegar það sér planið

Það eina sem kom útúr þeirri auglýsingu voru 3 bls af vísum enn engin dekkta wrote:f50 wrote:Ef "MR.HUNG" tekur þessan Ford ekki í driftinu á M5 eða Corvettu þá er ég illa svikinn
ja, miðað við dekkjaauglýsingar Hung (mig vantar afturdekk..), þá er stíft æfingaprógram byrjað
Users browsing this forum: Google [Bot] and 43 guests