ekki bara tölurnar heldur að það sé líka MR á undan
littla snilldin

IceDev wrote:ROFL
Sem minnir mig á það
Hef séð sexy bmw með númerinu BS 666
Sá líka um daginn bíl með númerinu NY 911...það þótti mér awesome, varð heavy svekktur um að vera ekki með cameraphone þá
sindrib wrote:IceDev wrote:ROFL
Sem minnir mig á það
Sá líka um daginn bíl með númerinu NY 911...það þótti mér awesome, varð heavy svekktur um að vera ekki með cameraphone þá
það er gömul kona í hfj (Bára bleika) sem á bs666 og tímir ekki að selja hann, sem ég skil svo sem alveg, þessi bíll á víst að vera keyrður geggjað lítið og vera bara topp eintak overall, þetta er 325ix e-30

Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:sindrib wrote:IceDev wrote:ROFL
Sem minnir mig á það
það er gömul kona í hfj (Bára bleika) sem á bs666 og tímir ekki að selja hann, sem ég skil svo sem alveg, þessi bíll á víst að vera keyrður geggjað lítið og vera bara topp eintak overall, þetta er 325ix e-30
Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !

Já.. mér fannst ég líka hafa séð þig uppstrílaðann í kjól og pels um helgina...Djofullinn wrote:Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !

Djofullinn wrote:Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:sindrib wrote:IceDev wrote:ROFL
Sem minnir mig á það
Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !

Twincam wrote:Já.. mér fannst ég líka hafa séð þig uppstrílaðann í kjól og pels um helgina...Djofullinn wrote:Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !
trapt wrote:Twincam wrote:Já.. mér fannst ég líka hafa séð þig uppstrílaðann í kjól og pels um helgina...Djofullinn wrote:Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !
Núnú voruði þá báðir á kaffi kózý?
hehe... ég var nú bara að lulla niður laugarveginn með dv í sjoppurnar..IceDev wrote:Þú ættir að vita það, þú stundar þann staðtrapt wrote:Núnú voruði þá báðir á kaffi kózý?Twincam wrote:Já.. mér fannst ég líka hafa séð þig uppstrílaðann í kjól og pels um helgina...Djofullinn wrote:Ohhh komst upp um mig.... Já ég heiti BáraSchnitzerinn wrote:Hún heitir Bára Sigurjónsdóttir, þannig að BS og 666 = Hún er djöfullinn sjálfur !
arf arf arf

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests