bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Bosch ECU númer 413 með rauðum miða - Komin með tölvu https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=14&t=43507 |
Page 1 of 1 |
Author: | Zed III [ Thu 11. Mar 2010 09:20 ] |
Post subject: | Bosch ECU númer 413 með rauðum miða - Komin með tölvu |
Er einhver sem liggur á þessu og langar í peninga í skiptum ? |
Author: | ///M [ Thu 11. Mar 2010 09:23 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
Þú getur líka keypt með silfur miða og svo kubb frá arnib til að losna við ews ![]() |
Author: | Zed III [ Thu 11. Mar 2010 09:35 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
Alveg rétt, hann var að selja kubb í svona. Kaupi því líka silfurlitaða tölvu ef einhver á. |
Author: | saemi [ Thu 11. Mar 2010 21:31 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
Amm ég á svona, hvað er gangverð á svona grip? |
Author: | Zed III [ Fri 12. Mar 2010 08:55 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
saemi wrote: Amm ég á svona, hvað er gangverð á svona grip? C.a. 100$ - 150$ á ebay.com í buy it now en þó er hægt að gera betri díla. Sbr hér: http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-93-95-e34-e36-ECU-DME-Engine-Computer-325i-525i-413_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem335aa997bfQQitemZ220564395967QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories#ht_500wt_1182 Komst að því í gær að ég þyrfti líka heilt loom þar sem núvernandi loom er ekki eins pinnað og þetta. Pælingin með þessum kaupum væri að koma vanosinu í gang en er þetta kannski of mikið vesen bara fyrir vanosið. |
Author: | gstuning [ Fri 12. Mar 2010 09:23 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
Vanosið er alveg þess virði á vanos vél. |
Author: | Zed III [ Fri 12. Mar 2010 09:47 ] |
Post subject: | Re: Bosch ECU númer 413 með rauðum miða |
gstuning wrote: Vanosið er alveg þess virði á vanos vél. af wikipedia: Quote: VANOS operates on the intake camshaft in accordance with engine speed and accelerator pedal position. At the lower end of the engine-speed scale, the intake valves are opened later, which improves idling quality and smoothness. At moderate engine speeds, the intake valves open much earlier, which boosts torque and permits exhaust gas re-circulation inside the combustion chambers, reducing fuel consumption and exhaust emissions. Finally, at high engine speeds, intake valve opening is once again delayed, so that full power can be developed. VANOS significantly enhances emission management, increases output and torque, and offers better idling quality and fuel economy. Þetta hljómar svosem ekki illa. Ætli það sé samt mikill munur ? Spurnign hvort menn hafi dyno testað vanos bíl og tekið svo vanosið úr sambandi til að skoða munin þar sem þetta á að hafa áhrif á hö og tog. God dam it, ég verð að hafa þetta í lagi. Glatað að hafa eitthvað svona í óvirkt. Ég verð þá að leita mér líka að single vanos m50 loomi. Sæmi, við ræðum betur um tölvuna þegar ég skila drifinu. Ég er að vonast til að ná að skipta því út um helgina og ég er komin með lokið. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |