Ef um NA bíl er að ræða þá verður þetta að fylgja svo þetta sé á einhvern hátt þess virði
#1. Hærri þjappa
#2. Heitur ás , minnst 288 frá Shrick alveg allra minnst. Þetta er hreinlega algjört must ef þetta á að gera eitthvað
#3. Helst portað hedd og helst vel gert pústmeginn
#4. rockerar og stífari gormar væri ekki vitlaust.
Það er búið að vera lengi í tísku að notast við mótorhjóla ITB´s á hinar og þessar vélar.
Og hefur það komið ódýrast út.
Alveg klárt mál að það þarf að skipta út tölvunni fyrir gott Alpha-N setup.
Ef ásinn er heitur þá verður lausagangur ekkert svaka spes, enn það er hægt að laga það mikið með sequential innspýttingar kerfi (knastása skynjari líka) sem tímar þá spíssa tímann og þá fer ekkert bensín í pústið og allt verður mikið meira smooth.
Hérna er 2.8 M20 sem verður líklega 250hö með original soggrein og kæmi mér ekki á óvart að vera meira.
http://www.e30tech.com/forum/showthread ... lve+springEf þú vilt gera þetta budget og ert kannski að reyna nálgast 200 með original hedd og púst þá gætirru farið þessa leið.
mótorhjóla throttlebodies að réttri stærð(port stærð tengt) og trumpets að réttri lengd(rpm tengt)
standalone sem er ódýrt og funkerar flott sem alpha-n (megasquirt , vems , emerald og svo framvegis).
B20 soggrein er með sömu stærð af portum og B25 ,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
