Lumar einhver á aftermarket 00 pústi handa mér? OBX eða eitthvað..
Langar að breyta aðeins til og fá dýpra hljóð í bílinn... hverju mæliði kannski með? flækjum? einhverju öðru?
er svona að skoða hvað er í boði..
Kv.
Matti Örn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bjahja wrote:Ef þú vilt dýpra hljóð þá er OO ekki the way to go. Þá er bara aðeins sverara en stock púst málið.
Hljóðið í mínum varð ekki dýpra við að fara úr 0 í 00.
Ég er að sjálfsögðu ekki að tala um einhver dýr merkjapúst sem hafa farið í gegnum langt þróunarferli osfrv. Ef þú vilt ""ódýrt"" en flott hljóð þá held ég að það sé best að láta smíða fyrir þig alveg eins og stock nema aðeins breiðara.
Bara mínir 4 aurar
Alpina wrote:Þetta ætti ekki að vera nein ......geðveik fjárútlát.. að láta taka hvarfakútinn+aftasta oo

Jónki 320i ´84 wrote:Alpina wrote:Þetta ætti ekki að vera nein ......geðveik fjárútlát.. að láta taka hvarfakútinn+aftasta oo
En þá fær hann ekki skoðun![]()
Er það ekki rétt hjá mér að þarf að vera með hvarfakút á bílum sem eru framleiddir eftir ´94?
HPH wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Alpina wrote:Þetta ætti ekki að vera nein ......geðveik fjárútlát.. að láta taka hvarfakútinn+aftasta oo
En þá fær hann ekki skoðun![]()
Er það ekki rétt hjá mér að þarf að vera með hvarfakút á bílum sem eru framleiddir eftir ´94?
nei ´97 eða 8. renaultinn min gamli var 2.97 og var ekki með hvarðan og hann fékk samt skoðun.

mattiorn wrote:En er þá ekki alveg sudda hljóð í honum, þ.e. ef hvarfakúturinn er tekinn og sett bara rör alla leið?

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests