ég er búinn að finna einn sem á öxul til, en langar samt ath hvort fleirri eiga þetta.
sendu mér pm ef á þú átt þetta til
Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
ég er búinn að finna einn sem á öxul til, en langar samt ath hvort fleirri eiga þetta, tek ódýrasta sem ég finn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
ég er búinn að finna einn sem á öxul til, en langar samt ath hvort fleirri eiga þetta, tek ódýrasta sem ég finn.
Það er enginn hjöruliður þarna,,,,,,,,,,,,,,,![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
![]()
![]()
![]()
Nonni325 wrote:Alpina wrote:Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
![]()
![]()
![]()
ertu þá að meina að það sé enginn hjöruliður við drifið?
hvað heitir þá draslið sem er á sitthvorum endanum á öxlinum, þar sem gúmí og eitthvað drasl er?
gæti vel verið að ég sé að fara með eitthverja vitleysu, endilega leiðréttið mig þá
Árni S. wrote:Nonni325 wrote:Alpina wrote:Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
![]()
![]()
![]()
hvað heitir þá draslið sem er á sitthvorum endanum á öxlinum, þar sem gúmí og eitthvað drasl er?
gæti vel verið að ég sé að fara með eitthverja vitleysu, endilega leiðréttið mig þá
öxul liður eða CV joint
Nonni325 wrote:Árni S. wrote:Nonni325 wrote:Alpina wrote:Nonni325 wrote:Hjöruliðurinn við drifið vinstra megin er farinn hjá mér, hef nú aldrei skipt um hjörulið áður en ég hugsa að það sé best að skipa bara um öxul sem er með hjöruliðunum á, efast líka að margir eiga stakann hjörulið.
![]()
![]()
![]()
öxul liður eða CV joint
haha já vá, ég vissi að þetta var CV joint á ensku, ég rugla þessu oft saman við hjörulið. takk fyrir þetta
Kallast líka endaliður,,Keyftu bara nýjan lið og smeltu á öxulinn tekur enga stund
Nonni325 wrote:Kallast líka endaliður,,Keyftu bara nýjan lið og smeltu á öxulinn tekur enga stund
Já, Kostar þetta samt ekki fokk mikið nýtt?
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests