Vantar flywheel í 6cyl bíl, það er víst það sama í e39, e38 e36 & og Z3 & fl.[6cyl bílunum]
sendið mér EP
JOGA wrote:Það er ekki sama flywheel í M5XB20 og M5XB25 vs. M5XB28. 228mm í þeim fyrrnefndu en 240mm í M52B28 eins og þú ert með.
Ath. bæði passa in theory en þá þarftu 228mm kúplingu í stíl...
En af hverju þarftu flywheel? Kaput?
doddi1 wrote:hvernig lýsir þetta hljóð sér?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Er ekki twinmass svinghjól í þessari vél
Alex GST wrote:doddi1 wrote:hvernig lýsir þetta hljóð sér?
semsagt þegar eg er í 1. gír, ætla kúpla og setja í 2. til dæmis, Þegar eg kúpla frá , kemur svona semí bank, erfitt að úskýra þetta.
gerist líka ef ég er í bakkgír, og bakka af stað og kúpla , þá kemur þetta bank líka,
þetta er ekkert alvarlegt, ég bara þoli ekki aukahljóð, og vill ég fá nýtt/annað svinghjól
Fór með hann í ástandsskoðun í B&L og lét sérfræðing þar prufa bílinn, og hann sagði að það væri þetta,
annars sást ekki á neinu,
ætla rífa kassann af eftir bíladaga og skoða þetta betur.
Svezel wrote:Alex GST wrote:doddi1 wrote:hvernig lýsir þetta hljóð sér?
semsagt þegar eg er í 1. gír, ætla kúpla og setja í 2. til dæmis, Þegar eg kúpla frá , kemur svona semí bank, erfitt að úskýra þetta.
gerist líka ef ég er í bakkgír, og bakka af stað og kúpla , þá kemur þetta bank líka,
þetta er ekkert alvarlegt, ég bara þoli ekki aukahljóð, og vill ég fá nýtt/annað svinghjól
Fór með hann í ástandsskoðun í B&L og lét sérfræðing þar prufa bílinn, og hann sagði að það væri þetta,
annars sást ekki á neinu,
ætla rífa kassann af eftir bíladaga og skoða þetta betur.
Farðu í Eðalbíla, þeir þekkja þetta betur
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests