Óska eftir leðursætum í E46, er með venjulegu Original sætinn í mjög góðu ástandi og get látið kaupanda hafa á móti ef hann kýs það.
Eiga E36 sæti ekki að passa í E46 eða er ég að bulla?
upplýsingar í þennan þráð, pm eða í síma 844-1576 - Þorleifur.

torri wrote:Ég er að óska eftir leðursætum í E46, skoða alla liti, samt helst svört eða ljós, og á original sætinn í E46 til að láta þann sem selur mér hafa ef hann vill eða vantar í sinn á móti.

torri wrote:
En er það ekki rétt hjá mér að ég geti sett leður úr E36 í E46-inn minn?

torri wrote:he
En er það ekki rétt hjá mér að ég geti sett leður úr E36 í E46-inn minn?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

saemi wrote:Litur væri sterkur leikur
Zed III wrote:Hefur þú skoðað möguleikan að kaupa þér leðuráklæði (ebay eða slíkt) eða að bólstra sætin þín?
Ég hef verið að skoða með að fá svört sæti í bílinn hjá mér og allt stefnir í að ég kaupi bara áklæði af ebay og setji þau sjálfur á.
IceDev wrote:Zed III wrote:Hefur þú skoðað möguleikan að kaupa þér leðuráklæði (ebay eða slíkt) eða að bólstra sætin þín?
Ég hef verið að skoða með að fá svört sæti í bílinn hjá mér og allt stefnir í að ég kaupi bara áklæði af ebay og setji þau sjálfur á.
Leitaðu uppi þá z3 eigendur sem eru með fjólubláan bíl, þeir eru tveir að ég held og þeir gætu verið game í að fá pimp leður í stað núverandi...ég veit að ég yrði megagame í það

Zed III wrote:Hefur þú skoðað möguleikan að kaupa þér leðuráklæði (ebay eða slíkt) eða að bólstra sætin þín?

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests