arnibjorn wrote:Þetta var virkilega barnalega sagt hjá þér Viktor...
Af hverju ertu að setja svona inná spjallið, þetta kemur bara illa út fyrir þig, engan annan.
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Þetta var virkilega barnalega sagt hjá þér Viktor...
Af hverju ertu að setja svona inná spjallið, þetta kemur bara illa út fyrir þig, engan annan.
Mér er alveg fokk sama.... ég á þetta dót til... en hann fær það ekki.... sama hvað hann býður....
Hann getur bara lært af því að hafa verið með stæla við mig.... hvort sem að þetta er barnalegt af minni hálfu eða ekki....
Réttast hefði verið að rétta honum einn í grímuna
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Þetta var virkilega barnalega sagt hjá þér Viktor...
Mér er alveg fokk sama.... ég á þetta dót til... en hann fær það ekki.... sama hvað hann býður....
Hann getur bara lært af því að hafa verið með stæla við mig.... hvort sem að þetta er barnalegt af minni hálfu eða ekki....
Réttast hefði verið að rétta honum einn í grímuna
Oooooog þú bara heldur áfram
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote::shock:
Angelic0- wrote:Alpina wrote::shock:
Ertu svona allan daginn Sveinbjörn![]()
BACK OFF TOPIC:
Mér fannst þessi aðili ágætist gaur....
Núna þoli ég hann ekki
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Dóri- wrote:Sendi þér PM Viktor
Anyways þá er ég enþá að leita að þessu rusli og er með eina spurningu, get ég notað flangsa af litla drifinu á stóra til að geta notað minni öxlana í bili ?
Tommi Camaro wrote:Dóri- wrote:Sendi þér PM Viktor
Anyways þá er ég enþá að leita að þessu rusli og er með eina spurningu, get ég notað flangsa af litla drifinu á stóra til að geta notað minni öxlana í bili ?
12 kall og komdu að sækja drifið hjá mér
ég hendi því annars
skal hjálpa þér að taka 2 stk öxla að utan, held ég ná þeim á 200$ parið
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests