Benzari wrote:Ætli hann sé ekki að tala um þessa pjakka sem segjast ætla að kaupa hitt og þetta án þess að eiga bót fyrir rassinn á sér.
Verð nú að segja að (skiljanlega) líst mér ekkert á þetta hjá þér.![]()

Austmannn wrote:Benzari wrote:Ætli hann sé ekki að tala um þessa pjakka sem segjast ætla að kaupa hitt og þetta án þess að eiga bót fyrir rassinn á sér.
Verð nú að segja að (skiljanlega) líst mér ekkert á þetta hjá þér.![]()
Þannig er það nú elskan mín, að mamma mín sagði alltaf, maður á ekki að segja ojjbara nema smakka fyrst ... lol
Austmannn wrote:Teddi, hvað hefur annars RO-112 sem ég verslaði af þér hérna um árið, skift um marga eigendur síðan að ég seldi hann ?
20"Tommi wrote:Bara ef þið vissuð hvað ég er búinn að fara í gegnum marga svona gauka .
1.Ég þarf bara selja minn sko.!!!
2 .Já já ég er alveg með ógeðslega góða ábyrgðar menn (einstæð móðir í nönnufelli)
3.Já ég ætla bara að skrá bílinn á Pabba sko !! (nema pabbi veit ekki af þvi ennþá )
Og það besta....Ég á racer sko!! sem eg er að selja að þvi ég missti prófið og vantar bara einhvern bíl..!
Bara brot af ævintýra mönnum sem ég hef átt við undanfarið..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
20"Tommi wrote:Alls ekki að bauna á þig Austmann....tók bara dæmi um ævintýra menn
sem ég er búinn að vera fást við....
En það er bara gaman af þessu þó stundum verður maður pirraður

saemi wrote:Ef ef ef....

Austmannn wrote:það er allt að gerast
Ég læt vita þegar eitthvað gerist.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests