Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:M5 klónið hans saema er sá bíll sem gæti borið HÖFUÐ yfir aðra E28 bíla hérlendis,,,,, að öðrum ólöstuðum
((((((( ef hann myndi koma sér til verka)))))))))
Alpina wrote:M5 klónið hans saema er sá bíll sem gæti borið HÖFUÐ yfir aðra E28 bíla hérlendis,,,,, að öðrum ólöstuðum
((((((( ef hann myndi koma sér til verka)))))))))

Ragnar wrote:Já svona er þetta. Það er ekki alltaf hægt að gera allt. En Þessi 520i sem ver/er í geymslu fyrir austan. Er hann ekki legur til sölu ?
Ragnar wrote:Já svona er þetta. Það er ekki alltaf hægt að gera allt. En Þessi 520i sem ver/er í geymslu fyrir austan. Er hann ekki legur til sölu ?
srr wrote:Ragnar wrote:Já svona er þetta. Það er ekki alltaf hægt að gera allt. En Þessi 520i sem ver/er í geymslu fyrir austan. Er hann ekki legur til sölu ?
Hvernig er það annars...
Er IT-629 dauður ?
ömmudriver wrote:srr wrote:Ragnar wrote:Já svona er þetta. Það er ekki alltaf hægt að gera allt. En Þessi 520i sem ver/er í geymslu fyrir austan. Er hann ekki legur til sölu ?
Hvernig er það annars...
Er IT-629 dauður ?
Nei anskotinn ég trúi því ekki

birkire wrote:ömmudriver wrote:srr wrote:Ragnar wrote:Já svona er þetta. Það er ekki alltaf hægt að gera allt. En Þessi 520i sem ver/er í geymslu fyrir austan. Er hann ekki legur til sölu ?
Hvernig er það annars...
Er IT-629 dauður ?
Nei anskotinn ég trúi því ekki
Mér þykir nú merkilegra að maðurinn rúlli um á TMK79 núna ! Geeeðveikur 540 !
srr wrote:En hvar er IT-629 núna??
Mig langar í flakið ef það er enn til...

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests