Er þessi ekkert sniðugur?
Það helsta og það eina er dekkjakostnaðureinarsss wrote:Ég veit af viðhaldskostnaðinum og afborgunum, enda er ég að skoða hvað er í boði. Ég veit t.d vel að ég hef ekki efni á að taka bíl fyrir 5 miljónir + en vegna breytra vinnu aðstæðna( aka betri laun) ætti ég að hafa efni á að borga af sæmilegu bílaláni ásamt einhverju viðhaldi.
Ég er samt að spá líka í e39 540i vegna þess að ég hef heyrt að það sé ekki jafn mikill viðhaldskostnaður og þetta sé alls ekki slappur bíllog þá kæmi eiginlega bara til greina M pakki
![]()
En já fínt væri að fá að vita frá M5 eigendum hvaða er það helsta sem þeir hafa verið að lenda í ?
Og fæst á yfirtöku ef marka má þennan þráðarnibjorn wrote:http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&BILASALA=5&BILAR_ID=608677&FRAMLEIDANDI=BMW&GERD=M5&ARGERD_FRA=1998&ARGERD_TIL=2000&VERD_FRA=3690&VERD_TIL=4290&EXCLUDE_BILAR_ID=608677
Er þessi ekkert sniðugur?

Arnar 540 wrote:minn er með nýrri kuplingu nyjum loftflæðiskynjurum ofl..þarf að endurnija afturdekk og pust sensor sennilega![]()
Epicurean wrote:Arnar 540 wrote:minn er með nýrri kuplingu nyjum loftflæðiskynjurum ofl..þarf að endurnija afturdekk og pust sensor sennilega![]()
Endurnýjar ekki pústskynjarinn, þarft að fara með bíllinn í software upgrade til B&L.
E39 m5 framleiddir eftir 7/2000 eru ekki með þennan skynjara þar sem hann bilaði of oft að mati BMW og þ.a.l. ekki hægt að panta hann lengur.
Ég lenti í þvílíku böggi að finna út úr þessu á mínum, enginn vissi hvernig átti að leysa þetta, (beið 3 vikur eftir skynjara sem síðan kom í ljós var ekki hægt að panta) á endanum var það ekki flóknara en það að fara með bíllinn til B&L og uppfæra tölvuna.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Epicurean wrote:Arnar 540 wrote:minn er með nýrri kuplingu nyjum loftflæðiskynjurum ofl..þarf að endurnija afturdekk og pust sensor sennilega![]()
Endurnýjar ekki pústskynjarinn, þarft að fara með bíllinn í software upgrade til B&L.
E39 m5 framleiddir eftir 7/2000 eru ekki með þennan skynjara þar sem hann bilaði of oft að mati BMW og þ.a.l. ekki hægt að panta hann lengur.
Ég lenti í þvílíku böggi að finna út úr þessu á mínum, enginn vissi hvernig átti að leysa þetta, (beið 3 vikur eftir skynjara sem síðan kom í ljós var ekki hægt að panta) á endanum var það ekki flóknara en það að fara með bíllinn til B&L og uppfæra tölvuna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests