Angelic0- wrote:
Softly wrote:
Angelic0- wrote:
Vill vinsamlega benda þér á að svona Bensín RAM er ekki þessara peninga virði...
Myndi líta skoða að taka svona uppí á 350þ MAX, staðgreiddi svona 1997árg með 360, nýupptekna skiptingu og CompCams knastás fyrir 260.000kr

Bíllinn lítur óneitanlega MJÖG VEL út, og má gera ráð fyrir að þetta sé kannski 400k bíll... í 100% ásigkomulagi

Viktor, það sem ég set á bílinn minn kemur þér ekki við..
Það kemur mér ekkert við hvað þú myndir borga fyrir hann, ef þú vilt ekki kaupa hann þá þarftu ekki að hafa fyrir því að tjá þig

Ef ég vil setja 2 milljónir á bílinn minn þá má ég það, það þýðir ekki að hann seljist á því verði.
https://bland.is/classified/entry.aspx? ... Id=1610682Hérna er einn, settur á 790...550 stgr, og að mínu mati finnst mér minn mun fallegri

Hvorugur bíllinn er sport, báðir eru 318...
Ódýrari bíllinn er ek. 100.000km minna en þinn... brettakantar, loftlæsingar, fini dæla og tilbúinn á 38" en er á NÝJUM 35"...
Þú hlýtur að skilja þetta, hvítur litur er ekki að fara að bjarga þér upp um 350.000kr

Og miðað við að staðgreiðslutilboðið á báðum er 550.000kr held ég að það sé engin spurning hvorn bílinn ég myndi taka enda er 38" breytti bíllinn á þannig verðmiða að 450-500þ er raunhæft

Allt sem að er búið að gera fyrir bílinn þinn telst til eðlilegs viðhalds, fyrir utan þessa PIMP hluti sem að skilar sér heldur ekki hærra endursöluverði...
Just my .02$, er orðinn frekar þreyttur á þessu "ásett verð" sem að er einungis LAME tilraun til þess að reyna að kría út auka krónur eða "ríða" eitthverjum vitleysingnum...
Ég á E36 320i handa þér í sléttum skiptum

Ódýrari bíllin? hvar sérð þú ódýrari bíl? hann setur 90 kalli meira á sinn og sama stgrs verð?
Það eru svo gott sem ný 35" með mínum á auka felgum, og 33" óslitin nagladekk á felgum..bíllin er nýlega sprautaður og er í TOPP standi, jú hann er keyrður meira, en hann var notaður í langkeyrslu á sauðárkrók í 3 ár, viðhaldið var 100% í samræmi við það og ég þekki sögu þessa bíls, maður sér óverprísaða bíla á hverjum degi, og ef þú ert að fara í einhverja herferð gegn því þá er þessi bíll ekki beint rétti staðurinn til að byrja..
Og hvað kemur þér það við þó ég reyni að "ríða einhverjum vitleysingum", ætlar þú að fara að spila þig einhvern sakleysingja viktor minn? þú veist vel að ég þekki til þín
Ef einhver vill borga 550 kall fyrir bílinn minn, sem MÉR finnst sanngjarmt verð, hvað í ósköpunum varðar það þig? Ég setti 700 kall á hann vegna þess að mig vantar nákvæmlega ekkert að losna við hann, þetta er fínasti hjólabíll og er hann í notkun sem slíkur, þessvegna fær hann að hanga á sölu ef rétt verð bíðst, og ég veit ekki einu sinni afhverju ég er að útskýra það fyrir þér, því þér kemur það eeeekkert við, kvartaru líka yfir verðinu á mjólkini í bónus?
just my .02$, ég þoli ekki óþarfa afskiptasemi í fólki sem hefur ekki áhuga á að versla, og þú mátt bara eiga þennan 320i, takk samt.