Er hægt að setja drifið sem þú átt við 520ia ´89 árg,,? Ég veit rosalega lítið um þetta en var bara að forvitnast
Helgi M wrote:Ég hef enga hugmynd um hvað ég er að spyrja en reyni þó....
Er hægt að setja drifið sem þú átt við 520ia ´89 árg,,? Ég veit rosalega lítið um þetta en var bara að forvitnast

316i wrote:er drifið óselt?!? ef svo þá er ég áleiðinni núna um mánaðarmót í bæinn til þín!!ég ætlaði að vera búinn að kaupa það en gleymdi mér í símakaupum og hafði svo ekki efni á því
mig vantar læst drif í bsk BMW-inn minn

Kalli wrote:Smá offtopic en hvernig get ég komist að því hvort það sé læst drif í bílnum, og hvaða hlutfall er á því?

Djofullinn wrote: Þú getur líka tjakkað hann upp öðru megin að aftan og prófað að snúa því dekki sem ekki snertir jörðina, ef þú getur ekki snúið því þá er drifið læst annars ekki.

Lindemann wrote:Djofullinn wrote: Þú getur líka tjakkað hann upp öðru megin að aftan og prófað að snúa því dekki sem ekki snertir jörðina, ef þú getur ekki snúið því þá er drifið læst annars ekki.
kannski gott að nefna það líka að hafa bílinn ekki í gír eða handbremsu á meðan

xzach wrote:Er mikið mál að henda þessari tölvu í e36 með littlu aksturstölvunni. Skjárinn á mínum er eitthvað hoho.

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests