Ég veit ekki betur en að hann taki signalið frá ABS skynjurunumÞórður Helgason wrote:Hvernig er með hraðamælinn, verður hann ekki vitlaus? Er neminn ekki í drifinu? Eða telur hann bara snúningana á kambinum? Þá er þetta ok.
Ég hef bara ekkert þurft að fikta í þessu svo ég man þetta ekki alveg.
Mann vantar svona, fyrir BurnOutið á bíladögum
( eða driftið ef það verður )...

Djofullinn wrote:Ég veit ekki betur en að hann taki signalið frá ABS skynjurunumÞórður Helgason wrote:Hvernig er með hraðamælinn, verður hann ekki vitlaus? Er neminn ekki í drifinu? Eða telur hann bara snúningana á kambinum? Þá er þetta ok.
Ég hef bara ekkert þurft að fikta í þessu svo ég man þetta ekki alveg.
Mann vantar svona, fyrir BurnOutið á bíladögum
( eða driftið ef það verður )...
bakari22 wrote:bommer að þetta pasar ekki á e-36 ef u getur reddad mér það skall kaupa það af þér !

bjahja wrote:bakari22 wrote:bommer að þetta pasar ekki á e-36 ef u getur reddad mér það skall kaupa það af þér !
Ef þú ert tilbúinn að borga 150k fyrir e36 lsd þá skal ég redda þér svoleiðis asap :lol:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bakari22 wrote:þá er odyrara fyrir mig ad kaupa flugmiða til usa og kaupa þetta sjálfur og koma til islands ,og get set það undir fyrir 150 þus !
ég segi nei takk er tilbuin ad borga mesta lagi 80 þ fyrir það, annars get ég keft þetta sjálfur á ebay, og fá það á 60 t komin hingad ! ég er bara bakari kann ekki á tolfu og langar ekki ad standa i þessu ég finn bara enhver ad panta það fyrir mig ! sem tekur ekki svona mikið fyrir það !
takk samt fyrir tilbodid þítt !

saemi wrote:Annað drifið er selt. Fer undir 540i.
Eitt eftir, kostar 150þús.

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 29 guests