bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 22:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 85 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 02:34 
Getawaybílstjóri

Passar stuðarinn að framan á e36 none coupe?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 02:49 
Formúlubílstjóri

Image

Er ekki að reyna að vera með leiðindi eða neitt en mér sýnist annar m-spegillinn vera brotinn :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 07:13 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
Passar stuðarinn að framan á e36 none coupe?

Limosine? 4 dyra? ég ef trú á því

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 09:53 
Rallýbílstjóri

ValliFudd wrote:
Image

Er ekki að reyna að vera með leiðindi eða neitt en mér sýnist annar m-spegillinn vera brotinn :(
Fór og kíkti á hann og hann virðist hafa smollið í sundur,ætla að reyna að smella honum saman aftur!

HK RACING

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 12:53 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
///MR HUNG wrote:
HK RACING wrote:
Halli Smil3y wrote:
HK RACING wrote:
98.OKT wrote:
HK RACING wrote:
Halli Smil3y wrote:
my baby :(
Spurning að fara betur með hann?

HK RACING

Shit happens, maður getur nú lent í tjóni án þess að fara illa með bíla :roll: (ekki það að ég viti meðferðina á þessum bíl þegar þetta gerðist)
Bíllinn var nú á verkstæði mánuði áður en þetta gerist að fá nýjan framstuðara og annað,en ekkert diss á fyrri eiganda,það er satt slysin gerast!

HK RACING

Áhugarvert að þú getur logið svona opið... kannski að þú sért að rugla fyrrverandi bílnum mínum(UF-698) við einhvern annan, en meðan hann var í eigu minni fór hann aðeins á verkstæði til að láta skipta um dempara að framan og það var 2005. ALDREI út af tjóni af neinni tegund. Þetta var fyrsta og eina bílslys sem ég hef lent í undir stýri. Bíllinn var í töluvert betra standi eftir nokkra mánuði í minni vörslu heldur en áður ég keypti hann. Ég hefði ekkert á móti afsökunarbeiðni á því að þú sért að ljúga svona beint upp á mig.
Var ekki settur á hann nýr framstuðari og nýjir sílsar fyrir mánuði síðan,gat ekki betur séð en það hafi verið nýmálað á honum,og er ég nokkuð viss um að ég hafi aðstoðað við að setja það á!Var ekkert að dissa þig beint eða að reyna að ljúga uppá þig,þetta er bara eitthvað sem ég held,við þurfum ekkert að fara að missa okkur yfir einhverjum smáatriðum,flott hjá þér að gera bílinn betri,en þú keyrðir hann samt á staur og það kalla ég nú ekki að gera hann betriþó óhapp hafi verið!Nenni ekki einhverju þrasi hérna,ef þú hefur eitthvað meira að segja sendu mér það bara í PM!

HK RACING
Æji þetta er bara Himmi....Hann hefur verið hálf furðulegur eftir að hann þurfti ekki að nota sjampó eins oft og við flestir hinir :mrgreen:
Þú ert bara afbrýðisamur yfir því að ég er með meira og fallegra andlit en þú :mrgreen:

HK RACING
Sad but true :cry:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 14:30 
Rallýbílstjóri

Leðrið
Stuðararnir
Afturljósin
Speglarnir er selt

Allt annað er til sölu!

HK RACING

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 18:41 
Búðarkerrubílstjóri

en varstu eithvað búinn að athuga með stöðuna á móturunum í hurðarnar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 19:02 
Kassabílstjóri

Tek þetta sem samþykki að þú hafir verið að moka skít upp í þig og bulla bara því tækifærið lá við og það hentaði þér.
Þú átt pottþétt eftir að endast lengi með þennan rekstur þinn :wink: , partasali sem lýgur þegar honum hentar. Já ég treysti þér fullkomlega og skal pottþétt gefa þér gott álit þegar fólk spyr til þín eða hvert ætti ekki að benda því á að fara. :loser: Svo vitum við nú afhverju þú þorir ekki að fara út í að gera við bílinn, vitum það báðir að þú getir ekki pullað það að keyra þennan bíl hversdagslega. Fólk er svo dómhart nú til dags.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 19:08 
Formúlubílstjóri

Halli Smil3y wrote:
Tek þetta sem samþykki að þú hafir verið að moka skít upp í þig og bulla bara því tækifærið lá við og það hentaði þér.
Þú átt pottþétt eftir að endast lengi með þennan rekstur þinn :wink: , partasali sem lýgur þegar honum hentar. Já ég treysti þér fullkomlega og skal pottþétt gefa þér gott álit þegar fólk spyr til þín eða hvert ætti ekki að benda því á að fara. :loser: Svo vitum við nú afhverju þú þorir ekki að fara út í að gera við bílinn, vitum það báðir að þú getir ekki pullað það að keyra þennan bíl hversdagslega. Fólk er svo dómhart nú til dags.

Rólegur kúreki

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 19:21 
Rallýbílstjóri

Halli Smil3y wrote:

Vá hvað þú ert fokking grillaður,í guðanna bænum leitaðu þér aðstoðar,
ég taldi mig ekki vera að ljúga neinu heldur var þetta miskilningur af minni hálfu sem ég baðst afsökunar á,og varðandi að laga bílinn þá er engin ástæða fyrir mig að laga 320 fjós þegar ég á 2000 árgerð af 325 hestafla Trans Am fyrir utan hjá mér!í guðanna bænum slepptu því að tjá þig meira hér og leyfðu mér að selja mína varahluti í friði,hef komist af með það hingað til á þinnar hjálpar og hafði hugsað mér hafa það svoleiðis áfram,Endilega vertu bitur útí heiminn annarstaðar!

HK RACING

Last edited by HK RACING on Mon 14. Aug 2006 19:23, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 19:22 
Rallýbílstjóri

gunnireykur wrote:
en varstu eithvað búinn að athuga með stöðuna á móturunum í hurðarnar
Nei sótti ekki bílinn í dag eins og stóð til,geri það á morgun!

HK RACING

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 19:48 
Meðlimur Meðlimur

Strákar.... báðir tveir.

Slappið nú af og farið að minnka þetta skítkast. Þetta hefur ekkert upp á sig.

Það er greinilegt að HK hljóp á sig með yfirlýsingar sem virðast ekki eiga við rök að styðjast. Halli bros má samt alveg róa sig aðeins í yfirlýsingum líka. Það er ekki eins og það hafi verið að hrauna yfir hann þó ekki hafi þetta verið satt.

Bottom line-ið er að bíllinn framtjónaðist ekki eins og HK var að halda fram.

Það er óþarfi að vera að elta þetta endalaust. Þeir sem stunda þetta spjall að staðaldri eru nógu þroskaðir til þess að geta myndað sér rétta skoðun á þessu miðað við það sem hefur komið fram.

Let it be......

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 20:14 
Rallýbílstjóri

saemi wrote:
Strákar.... báðir tveir.

Slappið nú af og farið að minnka þetta skítkast. Þetta hefur ekkert upp á sig.

Það er greinilegt að HK hljóp á sig með yfirlýsingar sem virðast ekki eiga við rök að styðjast. Halli bros má samt alveg róa sig aðeins í yfirlýsingum líka. Það er ekki eins og það hafi verið að hrauna yfir hann þó ekki hafi þetta verið satt.

Bottom line-ið er að bíllinn framtjónaðist ekki eins og HK var að halda fram.

Það er óþarfi að vera að elta þetta endalaust. Þeir sem stunda þetta spjall að staðaldri eru nógu þroskaðir til þess að geta myndað sér rétta skoðun á þessu miðað við það sem hefur komið fram.

Let it be......
Taldi mig vera búinn að biðjast afsökunar á miskilningi mínum,þetta er ekki bíllinn sem ég setti stuðarann á og er ég búinn að viðurkenna það,ruglaði þessum saman við annan E36 bláan BMW sem er til,er bara því miður ekki betur inní þessu en þetta,en ég talaði aldrei um bíllinn hefði framtjónast heldur að skipt hefði verið um stuðara og sílsa á þeim bíl,er búinn að biðjast afsökunar og tel þessu máli lokið af minni hálfu og get vonandi fengið að halda áfram að selja varahluti íur þessum bíl í friði!

HK RACING

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 21:01 
Formúlubílstjóri

Halli Smil3y wrote:
Þú gleymdir að spyrja hann hversu margar dollur hann á upp á hillu hjá sér fyrir akstursíþróttir :rollinglaugh:

Og gaur......Þetta er 320 bíll :squint: Saknar hans enginn!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Aug 2006 21:01 
Kassabílstjóri

þetta er pjúra miskilningur, svo mikill að ég er búin að grenja úr hlátri yfir heimsku minni. Ég sá EKKI afsökunarbeiðnina, fletti yfir hana alveg eins og mesti töffari og fór beint á

"Þú ert bara afbrýðisamur yfir því að ég er með meira og fallegra andlit en þú "

og ég í mínum töffara skap hélt að þú hefðir svarað mínu fyrra svari svona og þá tók ég á rás með þvílíkan töffaraskap eins og sumir eru búnir að lesa. Þannig ég biðst þig afsökunar einnig og ég vona að við séum bara kvittir, sáttir og sætir :wink:

///MR HUNG wrote:
Halli Smil3y wrote:
Þú gleymdir að spyrja hann hversu margar dollur hann á upp á hillu hjá sér fyrir akstursíþróttir :rollinglaugh:

Og gaur......Þetta er 320 bíll :squint: Saknar hans enginn!!!

Pottþétt að þetta var ekkert powertoy enda keyrði ég hann ekki sem slíkan þó þetta hafi endað svona. Hann var samt blekað fallegur og hans verður víst sárt saknað :loveit:

Last edited by Halli Smil3y on Mon 14. Aug 2006 21:14, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 85 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC