Steini B wrote:Er búinn að vera voða mikið upp og niður hvort ég eigi að setja þetta í bílinn
En þar sem ég er að fara út í mars þá þarf ég á peningnum að halda svo ég ætla að selja þetta...
Jæja, þetta er rosa verð annars.
Steini B wrote:Er búinn að vera voða mikið upp og niður hvort ég eigi að setja þetta í bílinn
En þar sem ég er að fara út í mars þá þarf ég á peningnum að halda svo ég ætla að selja þetta...
Mazi! wrote:meira show en go semsagt hjá steina

Aron Fridrik wrote:Mazi! wrote:meira show en go semsagt hjá steina
ættir kannski að tileinka þér það

Mazi! wrote:meira show en go semsagt hjá steina
jens wrote:Ertu til í að koma með myndir og info t.d hvað er þetta stór IC.
Taktu fréttablaðið, snúðu því "landscape" og bróttu saman 1/3, haltu svo á því þannig að báðir þumlar séu inná, þá ertu sirka kominn með stærðina

jens wrote:SteiniB skrifar:Taktu fréttablaðið, snúðu því "landscape" og bróttu saman 1/3, haltu svo á því þannig að báðir þumlar séu inná, þá ertu sirka kominn með stærðina
Hef alltaf vitað að þú værir snillingur

Grétar G. wrote:jens wrote:SteiniB skrifar:Taktu fréttablaðið, snúðu því "landscape" og bróttu saman 1/3, haltu svo á því þannig að báðir þumlar séu inná, þá ertu sirka kominn með stærðina
Jensnotaðu quote takkann

jens wrote:Grétar G. wrote:jens wrote:SteiniB skrifar:Taktu fréttablaðið, snúðu því "landscape" og bróttu saman 1/3, haltu svo á því þannig að báðir þumlar séu inná, þá ertu sirka kominn með stærðina
Jensnotaðu quote takkann
Skal gera það, en það eru alltaf til fleiri en ein leið.

Steini B wrote:Fæst á 250.000kr. ef það verður staðgreitt í þessum mánuði...

kalli* wrote:Steini B wrote:Fæst á 250.000kr. ef það verður staðgreitt í þessum mánuði...
Allt í einu er það djöfull freistandi að fá sér compactinn hans Magga og skella þessu á
kalli* wrote:Steini B wrote:Fæst á 250.000kr. ef það verður staðgreitt í þessum mánuði...
Allt í einu er það djöfull freistandi að fá sér compactinn hans Magga og skella þessu á

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests