þarft svo bara að redda e36 mótorörmum og þetta er næstum "bolt on" dæmi heheb
agustingig wrote:aronjarl wrote:Þetta er Vanos vél, ekin um 240 þús km, minnitr að það sé búið að skipta um heddpakkningu í 200tkm.
gengur mjög smooth.
er eitthvað meria mál að swappa vanos í e30? er þetta ekki sama stöffið?

Gulli wrote:Þegar að svona er gert.. semsé skipt yfir í svona stærð af motor frá kannski 316 eða 318, Hvað er það þetta fleira sem þarf að skipta um fyrir utan motorinn????
Gulli wrote:Þegar að svona er gert.. semsé skipt yfir í svona stærð af motor frá kannski 316 eða 318, Hvað er það þetta fleira sem þarf að skipta um fyrir utan motorinn????
Svenni Tiger wrote:Gulli wrote:Þegar að svona er gert.. semsé skipt yfir í svona stærð af motor frá kannski 316 eða 318, Hvað er það þetta fleira sem þarf að skipta um fyrir utan motorinn????
eina sem þú þarft er gírkassi sem passar á

gstuning wrote:Svenni Tiger wrote:Gulli wrote:Þegar að svona er gert.. semsé skipt yfir í svona stærð af motor frá kannski 316 eða 318, Hvað er það þetta fleira sem þarf að skipta um fyrir utan motorinn????
eina sem þú þarft er gírkassi sem passar á
Klassa svar alveg.

HK RACING wrote:Að setja E34 M5025 sjálfskiptan í E36 beinskiptan er ekki auðvelt...........
Been there and done that...
Svenni Tiger wrote:cry me a river guys
HK RACING wrote:Svenni Tiger wrote:cry me a river guys
Akkúrat núna er ég að setja non vanos E34 mótor í E36 323,þetta er bara bull mikið vesen,ég setti mótorinn í compactinn minn á sínum tíma og það var barnaleikur miðað við þetta,hann var vanos mótor úr beinskiptum,ekki taka því illa að menn sem eru búnir að gera þetta séu að benda þér á hvernig þetta er,þó þú sért algjör hetja þá geturðu alveg tekið smá ábendingum frá mönnum sem hafa gert þessa hluti.
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests