xtract- wrote:held hann sé að spá hvort það sé fyrir e36 eða e30 steering rack
gstuning wrote:það skiptir engu máli hvaða rack menn eru með eða hvaða bíl fyrir það leiti.
Þetta er custom ísetning .

birgir_sig wrote:en hvernig er það ef maður fengi sér svona semsagt 2:0:1 og e36 M stýrismaskinu haldiði að það verði ekkert of stutt???

gstuning wrote:birgir_sig wrote:en hvernig er það ef maður fengi sér svona semsagt 2:0:1 og e36 M stýrismaskinu haldiði að það verði ekkert of stutt???
3.0 hlutfall með doblarra væri þá 1.5lock í lock, ég get sagt að það væri all svakaleg lífsreynsla að keyra með svoleiðis allaveganna.
Ég mæli með stock + 1,5 fyrir flesta enn 2,0 fyrir þá sem vilja enn meiri græjur, og e36 + 2,0 fyrir Andrew bara af því að hann ætlar að sjá hvernig það kemur út
birgir_sig wrote:gstuning wrote:birgir_sig wrote:en hvernig er það ef maður fengi sér svona semsagt 2:0:1 og e36 M stýrismaskinu haldiði að það verði ekkert of stutt???
3.0 hlutfall með doblarra væri þá 1.5lock í lock, ég get sagt að það væri all svakaleg lífsreynsla að keyra með svoleiðis allaveganna.
Ég mæli með stock + 1,5 fyrir flesta enn 2,0 fyrir þá sem vilja enn meiri græjur, og e36 + 2,0 fyrir Andrew bara af því að hann ætlar að sjá hvernig það kemur út
já er aron með e36 í sínum,,, en ég er að hvort það sé allveg nóg að hafa bara úr e36 maskínuna.
arnibjorn wrote:birgir_sig wrote:gstuning wrote:birgir_sig wrote:en hvernig er það ef maður fengi sér svona semsagt 2:0:1 og e36 M stýrismaskinu haldiði að það verði ekkert of stutt???
já er aron með e36 í sínum,,, en ég er að hvort það sé allveg nóg að hafa bara úr e36 maskínuna.
Aron á e36 rack, hann á eftir að setja það í.
Ég er með e36 rack og ætla bara að láta það duga í bili
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests