Þarf að athuga hvað þau kosta ný í TB svo ég viti hvað ég eigi að setja á þau.runki12 wrote:Hvað seturu á angel eyes ?
Bíllinn hefur ekkert verið keyrður síðan þau voru sett á.
Þarf að athuga hvað þau kosta ný í TB svo ég viti hvað ég eigi að setja á þau.runki12 wrote:Hvað seturu á angel eyes ?

Djofullinn wrote:Þarf að athuga hvað þau kosta ný í TB svo ég viti hvað ég eigi að setja á þau.runki12 wrote:Hvað seturu á angel eyes ?
Hey það er búið að skipta um sjálfskiptingu og fleira maðurTommi Camaro wrote:Djofullinn wrote:Þarf að athuga hvað þau kosta ný í TB svo ég viti hvað ég eigi að setja á þau.runki12 wrote:Hvað seturu á angel eyes ?
og lítið gert síðan þú eignaðist hann

Djofullinn wrote:Hey það er búið að skipta um sjálfskiptingu og fleira maðurTommi Camaro wrote:Djofullinn wrote:Þarf að athuga hvað þau kosta ný í TB svo ég viti hvað ég eigi að setja á þau.runki12 wrote:Hvað seturu á angel eyes ?
og lítið gert síðan þú eignaðist hann
Gustur GT wrote:Sorry offtopicið en hvað er TB þið eruð alltaf að tala um þetta ???

Jú eru ennþá ótengdSiggi G wrote:angel eyes ljósin kostuðu tæpan 50þús kall með stefnuljósunum þegar ég keypti þau í TB. þessi bíll er alveg rosalega góður fyrir utan nokkra útlitsgalla einsog sést á myndunum.. og já þessi mótor er breyttur frá AC Schnitzer.
Danni var nokkuð búið að klára að tengja frammljósin? eru snúrurnar ekki bara enþá í kassanum í skottinu?

Þetta er í smá bið.Gustur GT wrote:Er búið að selja þennan bíl eða hver er statusinn á honum, stendur allavegana í undirskriftinni að hann eigi hann ennþá ???

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests