Valdi520 wrote:eg atti þennan og eg get sagt að hann er ekki nalægt 300þ kronu virði han er ralsvert riðgaður og eg keifti hann a 80 þ og eg held nu bara að það se algjort hanark frir þetta drasl sem skaut keti ur a reykjnes brautini a cruzinu a um 110 i 5 gir ég hef eitt orð ifir þennan bil HRÆ

Gulli wrote:Um hvaða bíl ertu eiginlega að tala ?
Dannii wrote:Gulli wrote:Um hvaða bíl ertu eiginlega að tala ?
BMW e32 730i 1991 - Verð=300 þús!!
Hugsanlega þennan

Gulli wrote:Um hvað ertu eiginlega að tala ?

Maddi.. wrote:Gulli wrote:Um hvað ertu eiginlega að tala ?
Fixed.
Með fullri virðingu fyrir Keflvíkingum... Afhverju eru það þá yfirleitt þeir sem tjá sig hvað mest á netinu eins og þeir séu með illa skerta heilastarfsemi?
Er lesblindugen í vatninu þarna?
Gulli wrote:Maddi.. wrote:Gulli wrote:Um hvað ertu eiginlega að tala ?
Fixed.
Með fullri virðingu fyrir Keflvíkingum... Afhverju eru það þá yfirleitt þeir sem tjá sig hvað mest á netinu eins og þeir séu með illa skerta heilastarfsemi?
Gaur wtf!ég vissi að hann var að tala um eitthvern bíl,,,, þar af leiðandi sagði ég " um hvaða bíl ertu eiginlega að tala"
ef ég hefði bara ekki haft hugmynd um hvað hann væri að tala um what so ever þá hefði ég sagt" um hvað ertu eiginlega að tala"
þannig að líttu bara í eigin barm
Maddi.. wrote:Gulli wrote:Um hvað ertu eiginlega að tala ?
Fixed.

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Gulli wrote:Maddi.. wrote:Gulli wrote:Um hvað ertu eiginlega að tala ?
Fixed.
Gaur wtf!ég vissi að hann var að tala um eitthvern bíl,,,, þar af leiðandi sagði ég " um hvaða bíl ertu eiginlega að tala"
ef ég hefði bara ekki haft hugmynd um hvað hann væri að tala um what so ever þá hefði ég sagt" um hvað ertu eiginlega að tala"
þannig að líttu bara í eigin barm

Valdi520 wrote:eg atti þennan og eg get sagt að hann er ekki nalægt 300þ kronu virði han er ralsvert riðgaður og eg keifti hann a 80 þ og eg held nu bara að það se algjort hanark frir þetta drasl sem skaut keti ur a reykjnes brautini a cruzinu a um 110 i 5 gir ég hef eitt orð ifir þennan bil HRÆ
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests