Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

boomer wrote:Jæja ég er með eina Klikkaða X5 til sölu, er helst til i að skoða skipti á nýa boddy af Bmw 5 línuni semsagt e60 eða flottan Audi eða M.Benz en annars er ég allveg opinn fyrir skiptum....
Sími - 6919418 Gunni
BMW X5
Verð - 3.990.000
Lán - 2.890.000 (á að vera í kringum 2mil)
Árgerð - 2001
Vél - 4400cc
Litur - Svartur (með svörtu grilli)
Ekinn - 107.000m
Felgur - 19" svartar með rauð dæluhús (30mm spacerar að aftan)
Dekk- Góð Nokian dekk (Svakalega góð vetur sem sumar)
Aukahlutir & búnaður
ABS hemlar - Aksturstölva - Armpúði - Álfelgur - Dráttarbeisli - Filmur -
fjarlægðarskynjarar - Fjarstýrðar samlæsingar - Geisladiskamagasín - Glertopplúga - GPS staðsetningartæki - Handfrjáls búnaður - Hleðslujafnari - Hraðastillir - Höfuðpúðar aftan - Innspýting - Leðuráklæði - Líknarbelgir - Loftkæling - Loftpúðafjöðrun - Minni í sætum - Rafdrifið sæti ökumanns - Rafdrifin sæti - Rafdrifnar rúður - Rafdrifnir speglar - Reyklaust ökutæki - Samlæsingar - Símalögn - Sjónvarp - Sjónvarpsloftnet - Smurbók - Sólskyggni - Spólvörn - Stafrænt mælaborð - Stöðugleikakerfi - Veltistýri - Vindskeið/spoiler - Vökvastýri - Xenon aðalljós - Þjófavörn - TV & Loftpúðafjöðrun - Rauð dæluhús - Svört nýru - Carbon Bmw merki -
custom aftur ljós (læt orginal fylgja með) - svört stefnuljós -
Það er nýbúið að Sprauta Húddið og aftur stuðaran og hleran að aftan. Það var líka verið að seta nýan vasskassa í hann og vass dælu og allar hosur og reimar, nýir knastásskynjarar ný tölva fyrir loftpuðafjöðrun og skynjarar fyrir það, nýar jafnvægisstangir , var verið að skipta um bremsuklossa allan hringinn i fyrradag og margt fleira...
http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&B ... _ID=240160

Þú ert nú meiri rasistinn.....Angelic0- wrote:hefði boðið þér skipti... en felgurnar... algjört overkill...
Angelic0- wrote:hefði boðið þér skipti... en felgurnar... algjört overkill...
Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:hefði boðið þér skipti... en felgurnar... algjört overkill...
Ekki eins og það sé mikið mál að pólýhúða felgunar
Vá auka 45 kallAngelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:hefði boðið þér skipti... en felgurnar... algjört overkill...
Nei, reyndar ekki.... en það kostar auka 45k...
og mér finnst bíllinn óaðlaðandi svona....
HK RACING wrote:Vá auka 45 kallAngelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:hefði boðið þér skipti... en felgurnar... algjört overkill...
Nei, reyndar ekki.... en það kostar auka 45k...
og mér finnst bíllinn óaðlaðandi svona....![]()
Ef menn eiga ekki 45 kall til að eyða í felgur,þá eiga þeir ekki að vera að spá í 4 milljón króna bílum.
aron m5 wrote:Ömurleg afsökun
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests