GEÐSJÚKT ökutæki!
www.bilasolur.is/bisImageServer.aspx?im ... lasolur.is
www.bilasolur.is/bisImageServer.aspx?im ... lasolur.is
http://www.hugi.is/bilar/images.php?pag ... Id=2585391

Var einmitt að renna yfir þetta og ekki vantar egóið í sumazazou wrote:Ég mæli með þessari lesningu![]()
MR HUNG wrote:Var einmitt að renna yfir þetta og ekki vantar egóið í sumazazou wrote:Ég mæli með þessari lesningu![]()
![]()
þegar ég eignast bílinn verð ég með hann á öllum sýningum og hátíðum og ef það verður ekki sýning á næstuni þegar ég fæ hann þá fer ég bra inn í smáralind með hann og verð með mína eigin sýningu!!

Geirinn wrote:MR HUNG wrote:Var einmitt að renna yfir þetta og ekki vantar egóið í sumazazou wrote:Ég mæli með þessari lesningu![]()
![]()
þegar ég eignast bílinn verð ég með hann á öllum sýningum og hátíðum og ef það verður ekki sýning á næstuni þegar ég fæ hann þá fer ég bra inn í smáralind með hann og verð með mína eigin sýningu!!
Ok þetta er parturinn þar sem ég grenja úr hlátri

Jónki 320i ´84 wrote:Geirinn wrote:MR HUNG wrote:Var einmitt að renna yfir þetta og ekki vantar egóið í sumazazou wrote:Ég mæli með þessari lesningu![]()
![]()
Ok þetta er parturinn þar sem ég grenja úr hlátri
Þetta er nátturlega allt of fyndið

Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests