Og er alveg að skila sér...Getað nokkrir hér vitnað um þaðJonHrafn wrote:280hestar 620nm .. how?
JonHrafn wrote:280hestar 620nm .. how?
Nei þá segirðu...Færðu þig og Leyfðu mér að prófaTommi Camaro wrote:JonHrafn wrote:280hestar 620nm .. how?
þetta er bíll sem er að setja vel spræka 325 í bakksýnispegill og fer létt með það.myndi ekki treysta 330 að taka þetta í spyrnu, og senilega myndi ég ekki vilja vera á e39 540 og leggja í þennan , þessi er SVAKALEGUR, í hvert skifti sem ég fæ að sita í þessu þá er ég alltaf jafn gátaður
///MR HUNG wrote:Nei þá segirðu...Færðu þig og Leyfðu mér að prófaTommi Camaro wrote:JonHrafn wrote:280hestar 620nm .. how?
þetta er bíll sem er að setja vel spræka 325 í bakksýnispegill og fer létt með það.myndi ekki treysta 330 að taka þetta í spyrnu, og senilega myndi ég ekki vilja vera á e39 540 og leggja í þennan , þessi er SVAKALEGUR, í hvert skifti sem ég fæ að sita í þessu þá er ég alltaf jafn gátaður
///MR HUNG wrote:Nei þá segirðu...Færðu þig og Leyfðu mér að prófaTommi Camaro wrote:JonHrafn wrote:280hestar 620nm .. how?
///MR HUNG wrote:Kominn tími á togarann.
60 ft 2.184
13.947@102.03 MPH
Þetta er alveg ásættanlegt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests