Xenon90 wrote:Er ekki verið að grínast með verðið að þessu2,4millu er ekki neit fyrir svona stóran dreka og líka bara lúxusinn í honum er bara sweet.....vonandi fer hann í góðar hendur

saemi wrote:Xenon90 wrote:Er ekki verið að grínast með verðið að þessu2,4millu er ekki neit fyrir svona stóran dreka og líka bara lúxusinn í honum er bara sweet.....vonandi fer hann í góðar hendur
En þú getur samt fengið E38 740i/750i bíl 94-95 á milljón. Miðað við það finnst mér 2.4 svolítið mikið. Ekki að ég sé að setja út á verðlagninguna á þessum bíl, bara er ekki sammála ofangreindri fullyrðingu.
Xenon90 wrote:saemi wrote:Xenon90 wrote:Er ekki verið að grínast með verðið að þessu2,4millu er ekki neit fyrir svona stóran dreka og líka bara lúxusinn í honum er bara sweet.....vonandi fer hann í góðar hendur
En þú getur samt fengið E38 740i/750i bíl 94-95 á milljón. Miðað við það finnst mér 2.4 svolítið mikið. Ekki að ég sé að setja út á verðlagninguna á þessum bíl, bara er ekki sammála ofangreindri fullyrðingu.
Ég hef ekkert mikið vit á verði fyrir svona bila kannski er þetta mikið en hvað veit maður þegar maður er ekki einusinni með bílpróf

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests