GísliBjörnss wrote:haha fékk það reyndar í afmælisgjöfmátt kaupa það suzuki 450 0'8 á 1.320.000
Já sæll er svona "Afmælis edition" verð á því?
GísliBjörnss wrote:haha fékk það reyndar í afmælisgjöfmátt kaupa það suzuki 450 0'8 á 1.320.000
einarivars wrote:GísliBjörnss wrote:haha fékk það reyndar í afmælisgjöfmátt kaupa það suzuki 450 0'8 á 1.320.000
einhver þurftir að borga afmælisgjöfina:lol:
agust94 wrote:einarivars wrote:GísliBjörnss wrote:haha fékk það reyndar í afmælisgjöfmátt kaupa það suzuki 450 0'8 á 1.320.000
einhver þurftir að borga afmælisgjöfina:lol:
og hver fær afmælisgjöf fyrir 1.5 milljón
GísliBjörnss wrote:vááá það er ekki eins og þið hafði fengið e-h dýra afmælisgjöf

///MR HUNG wrote::lol:
Annaðhvort ertu að fíflast í okkur eða að það er búið að eyðileggja þig!

GísliBjörnss wrote: jaa, kannski ég er bara heppinn og ég vinn nú alveg fyrir hlutunum sko, og ég er ekkert að segja að ég sé ekki dekraður. Ég meina svona er gamli bara

GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði

tomeh wrote:GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði
On topic: Myndalegur bíll hjá þér
dropitsiggz wrote:tomeh wrote:GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði
![]()
![]()
-
Flottur bíll og ekkert verð á honum

agust94 wrote:dropitsiggz wrote:tomeh wrote:GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði
![]()
![]()
-
Og nánast ekkert ekinn. og já við erum heppnir að alast ekki upp í fátækt og ef við stöndum okkur vel þá fáum við að eiga fína bíla minn bíll var næstum farinn þegar mamma sá að ég fékk bara 4 í stærðfræði

tomeh wrote:agust94 wrote:dropitsiggz wrote:tomeh wrote:GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði
![]()
![]()
-
Og nánast ekkert ekinn. og já við erum heppnir að alast ekki upp í fátækt og ef við stöndum okkur vel þá fáum við að eiga fína bíla minn bíll var næstum farinn þegar mamma sá að ég fékk bara 4 í stærðfræði
Ekki ólst ég upp við fátækt en samt fékk ég aldrei E60hm
agust94 wrote:tomeh wrote:agust94 wrote:dropitsiggz wrote:tomeh wrote:GísliBjörnss wrote:Nei ég vinn fyrir hlutunum ég hjálpa pabba mjög mikið og þessi bíll er farinn ef ég stend mig ekki þannig frekar heppni en ofdekur í gangien komið nóg off-topic á þessum söluþræði
![]()
![]()
-
Ekki ólst ég upp við fátækt en samt fékk ég aldrei E60hm
Við erum bara það illa dekraðir einstaklingar að foreldrar okkar eru greinilega svoldið klikkuð, pabbi er allavega með kaupæði á háu stig

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests