John Rogers wrote:Væri alveg til í þennan bíl
x2
(Eitt wannabe off topic skaðar varla
John Rogers wrote:Væri alveg til í þennan bíl

Grétar G. wrote:Haha vá Gunni þú ert nú bara að tuða til þess að tuða.... Það sem ég tek að fór í taugarnar á þér er að birgir er ekki sá besti í uppsetningunni og ýtti ekki nógu oft á enter,, og setti ekki inn mynd

gunnar wrote:Grétar G. wrote:Haha vá Gunni þú ert nú bara að tuða til þess að tuða.... Það sem ég tek að fór í taugarnar á þér er að birgir er ekki sá besti í uppsetningunni og ýtti ekki nógu oft á enter,, og setti ekki inn mynd
Ef þér fannst þetta fullnægjandi söluauglýsing fyrir bíl uppá milljón kall þá segir það mikið meira um þig heldur um að ég sé tuðgjarn sem ég viðurkenni alveg.
Og for that matter, þá var kommentinu mínu beint að eiganda bílsins en ekki þér þannig þér er alveg óhætt að slappa af, þú þarft ekkert að svara fyrir þetta..
gagnvart hvor öðrum ... 
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Helvítis....Ég er greinilega ekkert í neinu bíladótiburger wrote:
en það vita allir hvaða bíll þetta er sem eru einhvað í bíladóti
///MR HUNG wrote:Helvítis....Ég er greinilega ekkert í neinu bíladótiburger wrote:
aron m5 wrote:///MR HUNG wrote:Helvítis....Ég er greinilega ekkert í neinu bíladótiburger wrote:
x2

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:aron m5 wrote:///MR HUNG wrote:Helvítis....Ég er greinilega ekkert í neinu bíladótiburger wrote:
x2
Enda heillaðir af ekkert spes bíl ,,,,,,![]()
![]()
burger wrote:en það vita allir hvaða bíll þetta er sem eru einhvað í bíladóti
gunnar wrote:Ef þér fannst þetta fullnægjandi söluauglýsing fyrir bíl uppá milljón kall þá segir það mikið meira um þig heldur um að ég sé tuðgjarn sem ég viðurkenni alveg.
Og for that matter, þá var kommentinu mínu beint að eiganda bílsins en ekki þér þannig þér er alveg óhætt að slappa af, þú þarft ekkert að svara fyrir þetta..

aron m5 wrote:///MR HUNG wrote:Helvítis....Ég er greinilega ekkert í neinu bíladótiburger wrote:
x2
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests