gunnar wrote:Enda á ekkert að vera fokka í fjórhjóladrifinu í þessum bílum. Helvítis skítamix að breyta 4wd í 2wd, menn geta þá bara keypt sér 2wd bíl...
En annars upp fyrir flottum bíl.
Heyr, heyr
gunnar wrote:Enda á ekkert að vera fokka í fjórhjóladrifinu í þessum bílum. Helvítis skítamix að breyta 4wd í 2wd, menn geta þá bara keypt sér 2wd bíl...
En annars upp fyrir flottum bíl.

arnibjorn wrote:Viltu slétt skipti á Daihatsu Gran Move 98 árgerð?![]()
Og af hverju varstu að kaupa þennan bíl? Vissir alveg að þú ættir von á nýjum erfingja þegar þú keyptir hann
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Viltu slétt skipti á Daihatsu Gran Move 98 árgerð?![]()
Og af hverju varstu að kaupa þennan bíl? Vissir alveg að þú ættir von á nýjum erfingja þegar þú keyptir hann
true en ég vissi ekki stundaskránna hjá konunni, kom út að við björgumst á einum bíl þannig að bíllinn er til sölu núna en ekki í janúar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Viltu slétt skipti á Daihatsu Gran Move 98 árgerð?![]()
true en ég vissi ekki stundaskránna hjá konunni, kom út að við björgumst á einum bíl þannig að bíllinn er til sölu núna en ekki í janúar
en VW??
SteiniDJ wrote:Þetta er mjög gerðarlegur bíll og væri mjög gaman að sjá einhvern áhugasaman eignast þennan. IX er algjör snilld þegar það ferð að kólna úti!
En má ég koma með smá off topic? Veit ekki mikið um þetta, en ef tekið væri drifbúnaður, kassi, loom og vél úr RWD bíl og svo smellt í þennan, væri það nokkuð vandamál?
einarsss wrote:en afhverju að setja vél og loom úr rwd? væri alveg nóg að setja kassa og drifskapt
///M wrote:einarsss wrote:en afhverju að setja vél og loom úr rwd? væri alveg nóg að setja kassa og drifskapt
Fínt að taka bara millikassan úr og lengra drive shaft í staðin
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests