gunnicruiser wrote:er þessi E36 til sölu??

Xavant wrote:gunnicruiser wrote:er þessi E36 til sölu??
Hvaða e36?
Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
er þessi E36 til sölu??

Xavant wrote:Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
hahaa jæjh já gleymdi að hann er á myndunum þarna
er þessi E36 til sölu??
getur ábbyggilega fengið hann. Viktor hefur ekkert við þetta að gera. Hann á 5 BMW og getur ekki keyrt neinn þeirra :lol:
Angelic0- wrote:Xavant wrote:Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
er þessi E36 til sölu??
getur ábbyggilega fengið hann. Viktor hefur ekkert við þetta að gera. Hann á 5 BMW og getur ekki keyrt neinn þeirra :lol:
Fail
Ég get keyrt alla bílana sem að eru ökuhæfir
Og nei, þessi E36 er EKKI lengur til sölu
Angelic0- wrote:Xavant wrote:Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
er þessi E36 til sölu??
Fail

Xavant wrote:Angelic0- wrote:Xavant wrote:Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
er þessi E36 til sölu??
Fail
Þarft að finna liklana fyrst klaufinn þinn
Angelic0- wrote:Xavant wrote:Angelic0- wrote:Xavant wrote:Jarðsprengja wrote:held hann sé að tala um po-700 sem angelico á?
er þessi E36 til sölu??
Fail
Þarft að finna liklana fyrst klaufinn þinn
Satt
Er reyndar með lyklana að "M5" en hann er að skríða saman + upgrades
Lyklarnir að 740 eru sennilega inni í 520, en lyklarnir að 520 eru EINHVERSTAÐAR hérna heima
Lyklamál mín alltaf sko

Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Hvernig virkar svona 323 miðað við 325?
Spyrntum við VTi á þessum, það var ansi jafnt... en líka rosalega góður ökumaður á VTi...
Veit það ekki, en þessi 323i er að virka rosalega vel, væri hinsvegar alveg ráð að setja á hann standalone til að fá fulla nýtni...
Og BTW, það er hægt að keyra hann á 95okt, en 98okt er recommended... þar sem að bíllinn MÖKK EYÐIR og gengur slæman hægagang á 95
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests