wolfurinn wrote:hvar er hann ef manni langar nú að skoða gripinn

doddi1 wrote:er hann ökufær og skoðaður? ef ekki hvað þarf að laga fyrir skoðun? og gera hann ökufæran?

GunniSteins wrote:doddi1 wrote:er hann ökufær og skoðaður? ef ekki hvað þarf að laga fyrir skoðun? og gera hann ökufæran?
Sko það sem hann fékk endurskoðun útá var að það vantaði eina peru í afturljós, sambandsleysi í frammljósum og hjólalegan hægramegin að framan er ónýt...
Mér skilst að vagon flýtirinn sé e-ð slappur og þessvegna fer hann ekki í gang..
Svo þarf að gera við pústið og þetta litla gat sem er á botninum...
Þegar þetta er búið ertu kominn með flottan bíl og rosalega sprækan og skemmtilegan

Djofullinn wrote:GunniSteins wrote:doddi1 wrote:er hann ökufær og skoðaður? ef ekki hvað þarf að laga fyrir skoðun? og gera hann ökufæran?
Sko það sem hann fékk endurskoðun útá var að það vantaði eina peru í afturljós, sambandsleysi í frammljósum og hjólalegan hægramegin að framan er ónýt...
Mér skilst að vagon flýtirinn sé e-ð slappur og þessvegna fer hann ekki í gang..
Þegar þetta er búið ertu kominn með flottan bíl og rosalega sprækan og skemmtilegan

GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:GunniSteins wrote:doddi1 wrote:er hann ökufær og skoðaður? ef ekki hvað þarf að laga fyrir skoðun? og gera hann ökufæran?
vacuum flýtirinn??
doddi1 wrote:GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:GunniSteins wrote:doddi1 wrote:er hann ökufær og skoðaður? ef ekki hvað þarf að laga fyrir skoðun? og gera hann ökufæran?
vacuum flýtirinn??
er ekki gaman að finna varahluti í svona bíla?er að spá í þessu en aðaldæmið er ef eitthvað bilar hversu erfitt er að finna nýja hluti í staðinn?

einarsss wrote:ekkert mál að finna fyrir vélina ... en gæti ímyndað mér að það er hell að finna boddý parta, innréttingu, og aðra hluti sem eru sérstakir eins og t.d aftur spyrnur, subframe ... en gæti þó vel verið að það séu aðrir bmw-ar sem nota sömu/svipaða parta og E23

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests