Raggi M5 wrote:ég held að ég sé að fara með rétt mál að þetta er ódýrasti M5 E39 sem er til sölu núna á klakanum held ég....
Já maður hefur ekki séð neinn ódýrari hér...
Raggi M5 wrote:ég held að ég sé að fara með rétt mál að þetta er ódýrasti M5 E39 sem er til sölu núna á klakanum held ég....

saemi wrote:Hann er ekki rauður og aðeins of dýr

Hvernig viltu hafa hann búinn ?saemi wrote:Það má vera að menn séu ekki sammála mér...
En sama hvað menn halda, þá er það fásinna að borga meira en 3 milljónir fyrir 99-00 árgerð af M5, ekinn 100 +/-
Ég skal standa við þetta með reikningum og benda á fullt af bílum á mobile.de sem hægt er að flytja inn fyrir þennan pening.
Burtséð frá því, þá er þetta góður díll, það er ekki hægt að fá yfirtöku á bíl sem maður flytur inn. Ef þessi bíll hefði verið öðruvísi búinn, þá hefði ég íhugað hann.
Gangi þér vel með sölunna, þessi fer fyrstur af þeim sem verða til sölu í vetur!
///MR HUNG wrote:Hvernig viltu hafa hann búinn ?

saemi wrote:///MR HUNG wrote:Hvernig viltu hafa hann búinn ?
Ég þoli ekki bíla með tvískiptri leðurinnréttingu, það er no-no fyrir mig.
Þess utan vil ég ekki svartan eða silfraðan litRauður var efst á listanum, dökkrauður kúl, jafnvel þessi fjólublái sem er búinn að vera á mobbanum heillengi. Blár fallegur og dökkgrár líka. Hvítur ekki ég, en mjög snyrtilegur.
En að því undanskildu finnst mér þessi bíll skemmtilega búinn. Glerlúga er toppmál, soundpakkinn snilld og tvöfalda glerið kúl.

///MR HUNG wrote:Rauðir og dökkgráir eru![]()

saemi wrote:Já, hann er kominn.
Ég hef aldrei setið í bíl með tvöfalt gler. Veit bara að það bætir hljóðeinangrunina, en hef ekki heyrt um að þetta sé öðruvísi að horfa út.
///MR HUNG wrote:Rauðir og dökkgráir eru![]()
En tvöfalda glerið er NoNo fyrir mig eftir að ég átti 99 M5 sem var með því.Það er eitthvað fáránlegt að horfa út um það miðað við venjulegt gler.
Ég er ánægður með þig að taka rauðann
Er hann kominn?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests