Ein gömul mynd af honum hérna. hann er ekki á bottlecaps felgunum sem eru þarna í dag.

það vita nú flestir hvaða bíll þetta er,, ég kaupi bílinn eftir að hann var búinn að standa í sirka 7 mánuði
það var settur m20b25 mótor í hann árið 2008 sem kom úr 325ix bíl (MM-106)
sá mótor var úrbæddur á stangarlegum þegar ég fæ hann
ég skipti um mótor í bílnum fyrir sirka mánuði síðan aftur,, setti M20B25 frá auðuni,, svo það er er ekki neitt IX olíupickup fúsk í honum lengur
Ég er búinn að skipta um
Mótor,, M20b25
Kúplingu,,
Kúplingsþræl
Lét smíða NÝTT púst hjá Einari $$$!!! 2x 2.25" undir miðjann bíl með "Y" í 2.5" í opinn tvöfaldann endakút (svaka sound)
Setti oem is-spoiler á skottið
eyebrows,,
Jimc kubb í tölvuna.
Bíllinn er nú loksins farinn að lýta sómasamlega út,, engir ryðblettir á honum,, lýtur bara nokkuð vel út að utan,, að vísu er léleg viðgerð á hjólaskál inní skotti,, mætti sjóða í hana.
á honum er IS spoiler á skottloki, hella dark aðalljós,, tvöfaldur endakútur, JIMC tölvukubbur í tölunni, svartur rúskinn toppur,, 3.91 188mm Viscous LSD drif og hellingur fleira af ágætis dóti..
það fylgir með bílnum einnig líka gamli m20b25 mótorinn sem var í honum og fór á stangarlegu,, það eina sem vantar á þann mótor er rafkerfi, flywheel, kúpling og eitthvað smá drasl,,
það sem er að stoppa bílinn núna er að það er farin vatnsdæla í honum,, svo er bíllinn að leka bensíni ef maður setur meira en sirka 25lítra af bensíni á hann.
koma nýjar myndir af honum í kvöld,,
Bíllinn er á ómerkilegum 14" álfelgum..
*Svartur Toppur
*Grátt Comfort tau
*3 arma Sportstýri
* nýr gírhnúður OEM
* IS spoiler
* Hella Dark aðalljós
* Svört nýru
* tvöfallt púst
* Jimc tölvukubbur
* Mjög svartar filmur afturí
*eyebrows
*Xenon kerfi
og eitthvað meira,, er búinn að gera slatta fyrir bílinn, þetta getur orðið skemmtileg græja ef einhver laghenntur eignast hann og klárar hann
Ég hef ekki tíma til að klára þetta svo ég auglýsi bílinn í því standi sem hann er í,,,
Set á hann 380.000kr skoða öll tilboð.
Kv, Már
773-6037