Bmw 535 árg. 2000, beinskiptur, ekinn 235þ, fjarstýrðar samlæsingar, kastarar, angel eyes ljós, rafdrifnar rúður,
rafdrifnir speglar, cruise control, er með nýjan vatnskassa
áhugasamir hafi samband siggas84@hotmail.com
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

íbbi_ wrote:þessi bíll er svart sanseraður. á 17" radial style felgum, óleðraður,beinskiptur, með aðgerðastýri og exclusive við,digital miðstöð. með faceliftljósum framan/aftan og er úti á landi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:nei þetta er ekki sá bíll einmitt, ég væri svekktur ef hann væri keyrður 235 núna, var keyrður 65 minnir mig þegar ég prufaði hann á sölu 2005/6
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Joker wrote:arfaslök auglýsing og komdu með myndir

///M wrote:Nice, alltaf langað í bíl sem er hægt að sigla á líka
Alpina wrote:íbbi_ wrote:nei þetta er ekki sá bíll einmitt, ég væri svekktur ef hann væri keyrður 235 núna, var keyrður 65 minnir mig þegar ég prufaði hann á sölu 2005/6
Katrín Fjeldsteð Læknir og fyrrum Borgarfultrúi keypti þann bíl,, af B&L eftir að X5 var keyptur,,
<Bíllinn er dökkblár með ljósu leðri minnir mig

Angelic0- wrote:Þessi er seldur, er í innkeyrslunni hjá mér...
borgaði 600þ fyrir gripinn en það sem að hrjáir hann er smávægilegt tjón á framenda farþegamegin og ónýtur camshaft skynjari..
það sem að er gott að segja um þennan bíl er að hann er með fullstimplaða þjónustubók, ALLT gúmmí í undirvagni er NÝTT, allir bremsuhlutir demparar og hlutir í drifrás eru nýjir !
Aksturinn skiptir ENGU máli í þessu tilviki og er ég mjög sáttur með kaupin
ræðst á næstu dögum hvort að þessi bíll fær M-pakkann hjá mér
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests