stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
Svarið er beint fyrir framan þig ef þú myndir nenna að leita eftir því
hvað áttu við ?
Sama ástæða og ég veit að þú ert staddur í Árbænum...
stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
hvað áttu við ?
er hann í árbæ ?
300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
hvað áttu við ?
er hann í árbæ ?
Shiiii....
stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
hvað áttu við ?
er hann í árbæ ?
Shiiii....
eg veit að það stendur að sá sem er að selja hann býr í kef það þíðir ekkert að bílinn sé í kef getur allveg eins verið á ak
300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:300+ wrote:stefanhilmarsson wrote:er hann i rvk ?
hvað áttu við ?
er hann í árbæ ?
Shiiii....
eg veit að það stendur að sá sem er að selja hann býr í kef það þíðir ekkert að bílinn sé í kef getur allveg eins verið á ak
átt þú marga bíla á Grenivík??? Eigendur og bílarnir þeirra eru oftast í sama bæjarfélagi.
Hey kanína komdu í partý, Jói splæsir, spurning um að koma sér í gamla formið....
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests